SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' lộ mặt gầy má hóp, còn đâu 'tượng đài nhan sắc' một thời

Thứ tư, 26/01/2022 21:46

Nữ diễn viên Han Ga In được nhận xét trông thiếu sức sống và xuống sắc khi giảm cân thái quá.

Sau 4 năm "ở ẩn", dành thời gian cho việc sinh nở và chăm sóc con cái, Ha Ga In đã quyết định tái xuất. Thời gian gần đây, cô tham gia show "Circle House" và góp mặt trong các hoạt động quảng bá cho chương trình này.

Han Ga In tái xuất sau 4 năm "ở ẩn" với show "Circle House".

Ảnh poster và selfie của Han Ga In đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong hình cô búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên. Có thể thấy nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" sở hữu làn da mịn màng không chút tì vết.

Tuy nhiên cô lại để lộ gương mặt gầy gò đáng báo động. Phần má hóp cộng với đôi mắt to khiến cho Han Ga In nhìn thiếu sức sống. Dường như việc giảm cân thái quá làm mỹ nhân sinh năm 1982 mất điểm trước ống kính máy ảnh.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" lộ mặt gầy má hóp thiếu sức sống.

"Circle House" là chương trình tư vấn tâm lý cho thanh thiếu niên của đài SBS. Cùng với Lee Seung Gi và bác sĩ Oh Eun Young, Han Ga In sẽ có những buổi trò chuyện chân thực với các ứng viên thuộc thế hệ MZ tại Hàn Quốc.

Việc Han Ga In quay trở lại với công việc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Họ hy vọng ngoài góp mặt trong show, cô sẽ lựa chọn dự án phim ảnh phù hợp để tái ngộ khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Han Ga In vốn được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc" nhưng diện mạo của cô không còn được như xưa.

Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Đến tháng 4/2016, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, Han Ga In hạ sinh quý tử đáng yêu cho ông xã Jung Hoon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới