SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' say mê Won Bin nhưng cũng phải tắt nắng trước người phụ nữ mà nam tài tử này chọn làm vợ

Thứ ba, 04/07/2023 08:01

Nữ diễn viên Han Ga In vốn rất xinh đẹp vậy mà khi chung khung hình với bà xã của Won Bin cô thực sự không bì lại được người phụ nữ này.

Mới đây, một số bức hình trong quá khứ giữa Han Ga In và Lee Na Young đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" mặc áo tông hồng, thắt bím hai bên xinh xắn. Trong khi đí Lee Na Young lại sử dụng áo màu trắng, búi tóc cao để lộ gương mặt sáng cùng làn da trắng mịn màng.

Ảnh cũ giữa Han Ga In và Lee Na Young gây chú ý.

Không ít cư dân mạng ấn tượng với diện mạo tự nhiên của Han Ga In - Lee Na Young. Mặc dù hơn Han Ga In 3 tuổi nhưng Lee Na Young chẳng hề thua kém đàn em về mặt sắc vóc. Cô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng chiều cao nổi bật ăn đứt Han Ga In.

Được biết trước đây Han Ga In bày tỏ cô thần tượng Won Bin và mong muốn được đóng chung với anh trên màn ảnh. Tuy nhiên kể từ khi kết hôn với Lee Na Young cho tới nay nam tài tử này không còn thiết tha chuyện trở lại diễn xuất. Hơn chục năm qua anh không hề nhận dự án phim mới. Có lẽ ước mơ của Han Ga In khó lòng trở thành hiện thực nếu Won Bin tiếp tục "nghỉ hưu".

Han Ga In say mê Won Bin nhưng đứng trước bà xã của nam tài tử này cô cũng phải tắt nắng.

Han Ga In được khán giả yêu mến qua những tác phẩm như "Ma nữ Yoo Hee", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"... Cô lên xe hoa cùng Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 2 nhóc tì đáng yêu.

Trong khi đó Lee Na Young nổi tiếng với các bộ phim như "Kế hoạch B", "Phụ lục tình yêu"... Năm 2015, Na Young và Won Bin kết hôn. Sau đó không lâu cặp đôi này đón quý tử đầu lòng chào đời.

Cả Han Ga In lẫn Lee Na Young đều có hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới