SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' và nữ chính 'Truyền thuyết Jumong' thay đổi như thế nào sau gần 20 năm?

Thứ hai, 23/09/2024 20:04

Hai nữ diễn viên này đều được đánh giá cao về mặt nhan sắc cùng khả năng diễn xuất ấn tượng.

Năm 2005, Han Ga In và Han Hye Jin từng có cơ hội chung khung hình khi tham gia một lễ trao giải. Có thể thấy ở thời điểm bấy giờ cả hai ngôi sao này đều tràn đầy sức sống. Han Ga In gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng thần thái ngút ngàn. Trong khi đó Han Hye Jin lại hút ánh nhìn với diện mạo trong trẻo nhưng không kém phần nổi bật.

Han Ga In và Han Hye Jin chung khung hình trong một lễ trao giải vào năm 2005.

Đến nay đã 19 năm trôi qua, Han Ga In - Han Hye Jin đã bước sang tuổi ngoài 40. Bất chấp thời gian, họ vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê.

Về con đường sự nghiệp, Han Ga In ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: "Ma nữ Yoo Hee", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"... Còn Han Hye Jin lại được người xem nhớ nhất qua dự án "Truyền thuyết Jumong". Ngoài ra cô cũng góp mặt ở các tác phẩm khác như: "Khi người đàn ông yêu", "Cánh chim cô đơn", "Lời nói ấm áp"...

Diện mạo hiện tại ở tuổi ngoài 40 của mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" và nữ chính "Truyền thuyết Jumong".

Đối với vấn đề tình cảm, Han Ga In lên xe hoa cùng Yeon Jung Hoon từ năm 2005. Trải qua một thời gian dài kết hôn, vợ chồng cô cuối cùng cũng đón con đầu lòng vào năm 2016. Sau đó đến năm 2022, họ tiếp tục có thêm một nhóc tì nữa.

Về phần mình, Han Hye Jin về chung một nhà với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yueng vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa xinh xắn.

Cả hai mỹ nhân này đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới