SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' và sao 'Phía đông vườn địa đàng': 10 năm kết hôn không có con, cuộc sống hiện tại như thế nào?

Thứ sáu, 23/09/2022 06:25

Nữ diễn viên Han Ga In cùng đàn em Han Ji Hye đều là những ngôi sao vất vả về đường con cái.

Sinh năm 1982, Han Ga In được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101"... Cô lên xe hoa với Yeon Jung Hoon, bạn diễn trong tác phẩm "Khăn tay vàng" vào năm 2005.

Vì kết hôn lúc tuổi đời còn trẻ nên Han Ga In không muốn vội vã có con. Cô đã thống nhất với ông xã hoãn việc sinh nở lại. Cũng vì lý do này mà Ga In liên tục dính phải tin đồn vô sinh hay ly hôn chồng. Bản thân nữ diễn viên này thú nhận cô cảm thấy căng thẳng vì áp lực từ phía dư luận.

Han Ga In bị đồn vô sinh, ly hôn khi 11 năm kết hôn mà không có con.

Đến khi mang thai vào năm 2014, Han Ga In lại gặp phải sự cố mất con. Ở thời điểm bấy giờ, cô bị ảnh hưởng tâm lý vô cùng lớn. Han Ga In ở nhà trong 40 tuần và không đi ra ngoài. Sau khi nguôi ngoai nỗi đau trên, Ga In quyết định có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" sinh được 1 công chúa và 1 quý tử sau sự cố sảy thai vào năm 2014.

Với nhiều nỗ lực, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã đón con gái đầu lòng vào năm 2016. Đến năm 2019, cô tiếp tục sinh hạ cho ông xã một quý tử nhỏ. Cho đến nay, khi hai con đã cứng cáp Han Ga In mới quay trở lại làm việc. Cô tích cực tham gia show truyền hình nhưng chưa lựa chọn được tác phẩm phù hợp để tái xuất màn ảnh.

Trong khi đó, Han Ji Hye lại nổi tiếng với những tác phẩm như "Cô dâu nhỏ xinh", "Khát vọng thượng lưu", "Phía đông vườn địa đàng", "Làm vợ anh nhé"... Cô nên duyên với công tố viên Jung Hyuk Joon và hai người chính thức "về chung một nhà" vào năm 2010.

Han Ji Hye và chồng công tố viên "về chung một nhà" 10 năm nhưng không có tin vui đón thành viên mới.

Mặc dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng suốt 10 năm, Han Ji Hye và ông xã vẫn chưa có tin vui đón thành viên mới. Phải đến đầu năm ngoái, Ji Hye mới thông báo cô mang thai con đầu lòng. Đến tháng 6 cùng năm, mỹ nhân sinh năm 1984 cùng chồng đón con gái xinh xắn chào đời.

Phải đến tháng 6 năm ngoái, ngôi sao "Phía đông vườn địa đàng" mới được lên chức mẹ.

Tính đến nay công chúa nhỏ nhà Han Ji Hye đã được hơn 1 tuổi. Cô bé phát triển tốt, bụ bẫm và hết sức đáng yêu. Cách đây không lâu, Ji Hye không khỏi lo lắng khi con gái bất ngờ sốt cao, co giật. Quả thật việc làm mẹ không hề đơn giản. Tuy nhiên Han Ji Hye sẵn sàng hy sinh tất cả gì gia đình và con cái. Đã nhiều năm nay cô chưa đóng phim và vẫn ưu tiên cho tổ ấm nhỏ.

Con gái đáng yêu của Han Ji Hye.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới