SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân nào xinh đẹp nhất làng giải trí Hàn?

Thứ hai, 23/01/2012 15:06

Từ lâu, vẻ đẹp Hàn Quốc đã được cả thế giới ghi nhận với những mỹ nhân có gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ, thân hình gợi cảm và đặc biệt là một làn da trắng mịn màng, không chút tỳ vết.

Sau thời của Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Hye Soo, Shim Eun Ha, Cherim,... làng giải trí Hàn Quốc lại có thêm nhiều gương mặt trẻ đẹp, tài giỏi khác, đó là: Song Hye-Gyo, Lee Hyo-Ri, Kim Tae Hee, ...

Dưới đây là Top 10 gương mặt được đánh giá là Thập đại mỹ nhân mới của Kbiz hiện nay:

1. Song Hye-Gyo

Tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại, chưa một ai nghi ngờ về vẻ đẹp hoàn hảo của Song Hye Kyo, vì lẽ đó, tên của cô luôn dẫn đầu trong các cuộc bình chọn sắc đẹp của xứ sở Kim chi. Với vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng như pha lê, dù có trang điểm hay không thì "Gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc" này vẫn khiến bao trái tim đàn ông phải run rẩy còn nhiều mỹ nhân khác phải ghen tỵ. Gương mặt đại diện trong nhiều năm liền của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Laneige này cũng từng được bầu chọn là Nghệ sỹ có làn da đẹp nhất xứ Hàn.

2. Lee Hyo-Ri

Ngoài thân hình nuột nà với những đường cong cháy bỏng, “Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori còn được đánh giá là mỹ nhân có gương mặt đạt tiêu chuẩn tỷ lệ vàng về các yếu tố cân đối. Đặc biệt, cô cũng là người đứng đầu trong cuộc bình chọn những mỹ nhân sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất do một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức.

3. Kim Tae Hee

Cũng giống như Song Hye Kyo, dù thân hình hơi mảnh mai một chút nhưng tạo hóa lại ban cho Kim Tae Hee một đôi mắt to, sáng, thông minh; sống mũi cao, thẳng; làn da trắng muốt mịn màng và gương mặt hài hòa, cân xứng. Bên cạnh đó cô còn được đánh giá là nghệ sĩ có nụ cười đẹp nhất. Nhan sắc khả ái mang hơi hướng cổ điển của Kim Tae Hee luôn khiến người đối diện phải xao lòng. 

4. Kim Hee Sun

Được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp số một của Hàn Quốc", danh tiếng của Kim Hee Sun đã nhanh chóng vượt ra khỏi biên giới nước nhà và trở thành một trong những ngọc nữ xứ kim chi sáng giá nhất tại châu lục. Dù đã bước qua tuổi 34 và có một con gái nhưng Kim Hee Sun vẫn được xem là một trong những người đẹp sở hữu sắc đẹp vĩnh hằng và đắt sô quảng cáo nhất xứ của sâm. 

5. Son Ye Jin

Sở hữu một khuôn miệng thanh tú, chiếc mũi cao thẳng tắp, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng mịn màng, Son Ye Jin luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, tự nhiên và phảng phất nét buồn. Tại Hàn Quốc, cô được xem là một trong những “bà hoàng phim bi” của màn ảnh nhỏ. Cô cũng từng được bình chọn là ngôi sao có phong cách ăn mặc đẹp nhất xứ kim chi.

6. Lee Da Hae

Với khuôn mặt hoàn hảo với làn da sáng đẹp, mịn màng cùng một vóc dáng chuẩn, ngôi sao phim "Phía đông vườn địa đàng" Lee Da Hae đã được chọn làm đại diện cho “Vẻ đẹp phương Đông” của Hàn Quốc. Năm 2006, Lee Da Hae lọt vào danh sách "Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc" và cũng có mặt trong "Top những người đẹp ăn hình nhất" xứ sở kim chi.

7. Jeon Ji Hyun

Làn da của "Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun được ví như “bông hoa cúc dại”. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp thanh khiết, năng động pha một chút sexy quyến rũ rất hiếm có. Bên cạnh đó, vóc dáng cao ráo, thon thả như người mẫu, gương mặt thông minh, lanh lợi chính là ưu điểm nổi bật ít ai sánh kịp mỹ nhân được bình chọn là người có đường nét cơ thể chuẩn nhất Hàn Quốc này. 8. Han Ga In

Với sống mũi cao, gọn gàng, sắc nét và hòa hợp với khuôn mặt, không ai có thể phủ nhận vẻ gợi cảm, quyến rũ của Han Ga In. 9. Eugene Kim

Cựu thành viên nhóm nhạc được yêu thích S.E.S - nữ diễn viên xinh đẹp, khả ái Eugene đã trở thành người đại diện mới cho nhãn hiệu mỹ phẩm quốc tế Lancôme. Quản lý Lancôme tại Hàn Quốc cho biết Eugene được chọn vì vẻ đẹp trong sáng và danh tiếng của cô.

10. Kim So Yeon

Sở hữu khuôn mặt trái xoan, vóc dáng thanh tao và đôi mắt đẹp, trong sáng, nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng xứ Hàn Kim So Yeon được đánh giá là mỹ nhân có khuôn mặt đậm chất Á đông nhất. Ngôi sao của bom tấn Iris cũng là gương mặt quảng cáo cho không ít các nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc.

VnMedia