SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân nào xứng là hình mẫu thẩm mỹ của mỗi quốc gia?

Thứ năm, 30/10/2014 21:58

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp hoàn hảo của mỹ nhân nhiều nước đã trở thành tiêu chuẩn cho các cô gái đua nhau thẩm mỹ giống thần tượng của mình.

Trung Quốc (đại lục): Phạm Băng Băng

Trong những năm gần đây, có thể coi Phạm Băng Băng là đại diện của Trung Quốc trên đấu trường sắc đẹp. Vẻ đẹp của cô không chỉ thu hút người dân trong nước mà lan sang các nước láng giềng, khiến nhiều người phải thốt lên cho rằng nhan sắc hoàn hảo của Phạm Băng Băng không phải của con người. Rất nhiều bệnh viện phổ biến đã lấy cô làm hình mẫu thẩm mỹ mũi, mắt, cằm.

Hồng Kông: Angela Baby

Sinh ra tại đại lục, nhưng sức ảnh hưởng nhan sắc của Angela Baby lại phủ rộng tại Hồng Kông. Liên tiếp dính tin đồn thẩm mỹ, Angela Baby vẫn được biết đến như người sở hữu một nhan sắc nổi bật so với các ngôi sao khác, nhận được sự tôn sùng của nhiều người. Ảnh hưởng của nhan sắc Angela Baby có thể thấy rõ tại Hồng Kông, khi rất nhiều ngôi sao mới nổi có khuôn mặt giống cô dù ít dù nhiều.

Đài Loan: Lâm Chí Linh

Cô là hình mẫu nữ thần gợi cảm của bất cứ người đàn ông Đài Loan nào. Vì vậy, nàng siêu mẫu kỳ cựu này cũng là hình mẫu để phụ nữ Đài Loan thẩm mỹ giống, hy vọng có được một chút khí chất đặc biệt của cô. Theo bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cho biết, mắt, mũi, môi của cô đều là hình mẫu thẩm mỹ của phụ nữ Đài Loan. Đồng thời trong cuộc điều tra của một đơn vị truyền thông, cô chính là hình mẫu mọi người muốn chỉnh hình theo nhất.

Hàn Quốc: Kim Tae Hee

Nữ diễn viên này được đánh giá là người đẹp nhất trong mắt dân chúng Hàn Quốc. Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đôi mắt long lanh cũng là yếu tố quan trọng khiến khuôn mặt Kim Tae Hee trở nên ấn tượng. Cô cũng sở hữu đôi mắt với các lớp mí rõ ràng cùng nụ cười rạng rỡ khiến bất cứ cô gái nào cũng ao ước thẩm mỹ giống thần tượng.

Nhật Bản: Shiraishi Mai

Là ca sĩ của nhóm nhạc Nogizaka 46, Shiraishi Mai vừa được bình chọn đứng đầu top 10 người đẹp được phụ nữ Nhật Bản yêu thích nhất, đồng thời cô cũng đứng đầu danh sách những cô nàng có gương mặt hoàn hảo nhất trong mắt phụ nữ Nhật Bản.

Mỹ: Beyonce

Có thể coi Beyonce là ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Vì sao cô ấy được yêu thích? Ngoài những bài hát đầy cảm xúc, những vũ điệu gợi cảm, người hâm mộ còn mê mẩn trước sự lôi cuốn, vóc dáng thu hút, đường cong và vòng ba nảy lửa của cô. Các fan và cả những phụ nữ bình thường đều muốn có được cơ thể như của Beyonce, kể cả nhờ tới sự trợ giúp của thẩm mỹ.

Anh: Công nương Kate

Theo điều tra của một tập đoàn thẩm mỹ tại Anh, tỉ lệ phụ nữ phẫu thuật muốn có được chiếc mũi thanh mảnh giống công nương Anh chiếm nhiều nhất, thậm chí còn gấp đôi so với số lượng năm ngoái. Việc người dân mong muốn có hình ảnh giống các nhân vật nổi tiếng là điều dễ hiểu, nhất là khi nhiều trong số đó còn mơ giấc mơ "công chúa Lọ Lem" như công nương Anh.

Úc: Miranda Kerr

Từng được biết đến như siêu mẫu nội y nổi tiếng nhất thế giới của Victoria's Secret và vợ cũ nam tài tử Orlando Bloom, Miranda Kerr là người mẫu được yêu thích nhất hiện nay. Tại quê hương của cô, Miranda cũng là mẫu hình được phụ nữ ở đây yêu thích nhất. Chiều cao và thân hình quyến rũ cũng là yếu tố khiến cô trở thành hình mẫu đáng ngưỡng mộ của chị em.

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới