SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân này chỉ khoe một chi tiết mộc mạc cũng đủ khiến người ta hiểu lý do tại sao cô từng khiến 'Ông trùm làng giải trí Hàn' phải quỳ gối

Chủ nhật, 28/11/2021 09:53

Mặc dù không phải là gương mặt diễn viên nổi trội nhưng nghe đến cái tên Park Soo Jin là ai cũng phải kính nể vài phần.

Ngày 27/11 vừa qua là sinh nhật lần thứ 36 của Park Soo Jin. Nhân dịp đặc biệt này cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới toanh. Có thể thấy nữ diễn viên "Vườn sao băng" ăn áo phông đơn giản, đội vương miện trên đầu và ngồi trước chiếc bánh được cắm 3 cây nến.

Park Soo Jin khoe nhan sắc mộc đỉnh cao trong sinh nhật lần thứ 36 của mình.

Điều đáng nói là bà xã của Bae Yong Joon để mặt mộc hoàn toàn. Mặc dù thiếu lớp phấn son nhưng trông Park Soo Jin vẫn vô cùng rạng rỡ. Làn da của cô thực sự mịn màng, căng tràn sức sống. Nhìn Soo Jin không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở và bước sang độ tuổi U40.

Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc bất lão của Park Soo Jin. Họ cho rằng với diện mạo ngọt ngào như thế này bảo sao Soo Jin lại khiến Bae Yong Joon say đắm và quỳ gối cầu hôn cô chỉ sau 100 ngày yêu.

Với diện mạo trẻ trung bất chấp thời gian bảo sao Soo Jin khiến "Ông trùm làng giải trí" Bae Yong Joon quỳ gối cầu hôn chỉ sau 100 ngày yêu.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin lên xe hoa với nhau vào năm 2015. Tính đến nay hai người đã có 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là một bé trai và bé gái xinh xắn, đáng yêu. Kể từ khi làm vợ "Ông trùm làng giải trí", Soo Jin đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của mình. Từ một nữ diễn viên không hề nổi trội, cô đã trở thành ngôi sao hạng A, đi đâu cũng được người khác kính nể vài phần.

Park Soo Jin cũng khiến dân tình ghen tị vì có cuộc sống như bà hoàng. Không chỉ được ở nhà biệt thự hoành tráng, cô còn thoải mái tận hưởng những thú vui như vẽ tranh, thưởng trà, trồng rau, làm vườn, nấu nướng... Bae Yong Joon thể hiện là ông chồng tâm lý khi chiều vợ hết mực. Anh sắm sửa đồ đạc tiện nghi để Soo Jin có thể tập luyện, thư giãn ngay tại nhà.

Cuộc sống hạnh phúc của Park Soo Jin và Bae Yong Joon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2018 Park Soo Jin không may dính phải lùm xùm nhận đặc cách lúc sinh con thứ 2. Cũng vì bê bối này mà hai vợ chồng cô chịu nhiều tai tiếng. Họ quyết định lui về "ở ẩn". Dạo gần đây, Soo Jin mới quay trở lại mạng xã hội và chia sẻ một số hình ảnh về đời sống thường ngày của cô với người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới