SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân này là 'sao chổi' của Son Ye Jin, từng khiến cô dính tin đồn đồng tính chấn động showbiz

Thứ hai, 11/09/2023 16:33

Không ít người cho rằng Son Ye Jin và người đẹp trên từ trước cho tới nay đều chẳng ưa gì nhau.

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng điện ảnh Hàn. Cô còn nổi tiếng vì gây dựng được hình ảnh đẹp, ít scandal. Những tưởng Ye Jin luôn hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Nhưng sự thật thì không phải vậy.

Được biết vào năm 2009 khi tham gia một sự kiện cùng Han Ye Seul, Son Ye Jin đã khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Lúc được hỏi Ye Seul là người như thế nào, Son Ye Jin nhanh chóng đẩy câu hỏi này sang cho đàn chị.

Son Ye Jin và Han Ye Seul dự sự kiện chung vào năm 2009.

Han Ye Seul cho biết Son Ye Jin là một người chín chắn. Nhìn những dự án phim ảnh của Ye Jin, Ye Seul thực sự thấy mình nhỏ bé trước mặt Son Ye Jin.

MC hỏi Son Ye Jin và Han Ye Seul có phải bạn thân không, đáp lại Son Ye Jin thẳng thừng nói cô và Ye Seul chỉ gặp nhau vài lần ở sự kiện, không hề có quan hệ thân thiết. Chưa dừng lại ở đó khi đề cập đến vấn đề tuổi tác, Han Ye Seul cho biết cô sinh năm 1981 nên là chị còn Son Ye Jin sinh năm 1982 nên là em. Tuy nhiên Ye Jin phản bác lại, cô nhấn mạnh mình sinh tháng 1/1982 nên nếu đi học thì họ sẽ chung khối.

Nữ diễn viên Son Ye Jin khiến bầu không khí khó chịu khi liên tục đáp trả Han Ye Seul.

Dường như Son Ye Jin chẳng mấy ưa Han Ye Seul. Mối quan hệ giữa họ thêm phần tồi tệ khi vào năm 2013, hai ngôi sao này dính phải tin đồn tình tay ba cùng Yuri (SNSD). Họ được cho là đấu đá lẫn nhau để chiếm được tình cảm của Yuri. Kết quả là Yuri lựa chon Son Ye Jin.

Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin còn úp mở về chuyện hẹn hò đồng giới. Cô nói: "Bạn thắc mắc liệu tôi có phải là người đồng tính hay không? Tôi nghĩ chắc là có đấy. Tôi sẽ gặp vấn đề khi nói ra điều này phải không?".

Năm 2013, Son Ye Jin - Han Ye Seul - Yuri dính tin đồn yêu đương đồng giới.

Mặc dù không biết thực hư về tin đồn yêu đương đồng tính của Son Ye Jin, Han Ye Seul và Yuri ra sao nhưng cho đến nay thì Ye Jin đã kết hôn với Hyun Bin và có con trai đầu lòng. Trong khi đó Han Ye Seul đang hẹn hò cùng bạn trai kém 10 tuổi. Hai người công khai chuyện hẹn hò vào năm 2021.

Cả Son Ye Jin lẫn Han Ye Seul đều có hạnh phúc riêng ở hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới