SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân ngực 'khủng' Thủy Top tái xuất, trưng 3 vòng siêu nóng bỏng trên du thuyền

Thứ tư, 31/07/2019 07:12

Hiện tại, vòng 3 của cô nàng mới là điều khiến mọi người quan tâm hơn cả. Sau thời gian gần như biến mất khỏi showbiz, Thủy Top lại làm xáo động mạng xã hội với loạt ảnh không thể nóng bỏng hơn.

Là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, bên cạnh danh xưng "hot girl ngực khủng" - Thủy Top gắn với không ít scandal tình ái. Dừng ca hát, đóng phim, Thủy Top vận dụng vốn kiến thức sau 4 năm du học tại Mỹ trở về nước để làm nghệ thuật. Một vài năm trở lại, cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và bản lĩnh, không hở hang, sexy như trước.

Từ một hot girl táo bạo với những bộ ảnh tương đối sexy, Thủy Top chuyển mình thành một ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp. Phong cách của cô bớt táo bạo mà trở nên sang trọng, cá tính hơn. Hàng ngày cô miệt mài vùi mình trong phòng tập để có được thân hình như mong ước.

Mỹ nhân ngực 'khủng' Thủy Top tái xuất, trưng 3 vòng siêu nóng bỏng trên du thuyền

Từng nổi tiếng với danh xưng "hot girl ngực khủng" nhưng hiện tại - vòng ba đồ sộ của Thủy Top mới là điều gây chú ý hơn cả. Nhờ siêng năng tập luyện, mỹ nhân 30 tuổi sở hữu 3 vòng như mơ - khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải xuyến xao khi đối diện. Và dù xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp riêng - Thủy Top vẫn kín tiếng về nửa kia của mình.

Khi vận trang phục kín đáo, mỹ nhân ngực "khủng" khoe khéo vòng eo nhỏ săn chắc, gợi cảm

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới