SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Người sắt' chia tay chồng sau 2 năm chung sống

Thứ năm, 26/01/2017 08:49

Nữ diễn viên Scarlett Johansson và người chồng gốc Pháp Romain Dauriac đã quyết định chấm dứt cuộc sống hôn nhân.

Theo thông tin từ tờ People, Scarlett JohanssonRomain Dauriac đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm chung sống và có một cô con gái chung. Một nguồn tin xác nhận: “Họ chia tay từ mùa hè vừa qua”. Trên thực tế thì gần đây phóng viên có bắt gặp Scarlett không đeo nhẫn cưới khi tham gia cuộc biểu tình mới đây.

Scarlett Johansson và Romain Dauria chia tay nhau sau 2 năm hôn nhân

Nữ diễn viên “Người sắt 2” bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới khi tham gia cuộc biểu tình mới đây

Scarlett Johansson và Romain Dauriac lần đầu tiên bị bắt gặp bên nhau là vào tháng 10/2013. Tuy nhiên phải đến tháng 9/2013 nữ diễn viên “Người sắt 2” mới thông báo với mọi người về tin tức họ đã đính hôn. Tháng 10/2014, cặp đôi này chính thức tổ chức hôn lễ sau khi chào đón con gái Rose Dorothy ra đời. Mặc dù kết hôn với người đàn ông không nổi tiếng nhưng Johansson từng nói về chồng mình: “Tôi thích bộ não của anh ấy hơn bất cứ thứ gì. Anh ấy có những cử chỉ ngọt ngào dành cho tôi. Anh ấy là một người đàn ông lịch thiệp”.

Đây là lần thứ 2, Scarlett Johansson gặp đổ vỡ trong hôn nhân

Đây là lần thứ 2, người đẹp này gặp chuyện hôn nhân tan vỡ. Trước đó, cô từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Ryan Reynolds. Vào năm 2011, họ hy hôn sau 3 năm chung sống.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)