SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Như Ý truyện' sợ xanh mặt vì bị người qua đường chửi bới trong sự kiện

Thứ tư, 09/12/2020 20:33

Clip một người đàn ông tức giận chửi bới nữ diễn viên Trương Quân Ninh được đăng tải trên mặt báo.

Mới đây, báo giới có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Trương Quân Ninh bị một người đàn ông qua đường chửi bới. Được biết, nữ diễn viên "Như Ý truyện" có mặt tại sự kiện thì gặp phải sự cố không hay.

Trương Quân Ninh bị một người đàn ông qua đường gây sự, mắng chửi trong sự kiện.

Theo quan sát, người đàn ông trên đột nhiên gây sự, chỉ thẳng tay vào mặt của Trương Quân Ninh cùng các nhân viên đi cùng cô. Không biết trước đó giữa họ có xảy ra bất hòa gì hay không mà người này vừa lớn tiếng vừa đập đồ đạc lại còn đòi đánh cô.

Có thể thấy rõ Trương Quân Ninh sợ xanh mặt khi bị chửi mắng ngay giữa chốn công cộng như thế này. Cô nhanh chóng được nhân viên hộ tống ra khỏi nơi tổ chức sự kiện. Mặc dù vậy, người đẹp 38 tuổi vẫn vô cùng hoảng hốt. Cô bất an đến nỗi gần như đã đi nhầm thang máy.

Nữ diễn viên "Như Ý truyện" sợ xanh mặt dù được nhân viên nhanh chóng hộ tống rời khỏi hiện trường.

Sinh năm 1982 trong 1 gia đình danh giá, Trương Quân Ninh tốt nghiệp trường Đại học Đài Bắc. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Như Ý truyện"... Tuy thành công trong sự nghiệp, học vấn cao nhưng cho đến nay Trương Quân Ninh vẫn chưa tìm thấy "nửa kia" đích thực.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới