SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Những người thừa kế' chung khung hình với sao nữ 'Vườn sao băng': Khoảng cách 8 tuổi có tạo sự khác biệt?

Chủ nhật, 05/05/2024 07:58

Nữ diễn viên Park Shin Hye cùng đàn chị Lee Si Young đều được đánh giá là những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của showbiz Hàn.

Vừa qua, một số bức ảnh cũ giữa Park Shin Hye và Lee Si Young đã được đăng tải trở lại trên mạng xã hội. Những tấm hình này ghi lại cuộc gặp gỡ vui vẻ giữa hai mỹ nhân trên với một số chị em bạn dì vào năm 2016.

Có thể thấy Park Shin Hye ôm cún cưng trên tay, nở nụ cười rạng rỡ. Còn Lee Si Young ngồi phía trong, cũng hút ánh nhìn bởi diện mạo xinh đẹp tự nhiên. Khi chung khung hình, Lee Si Young được đánh giá chẳng kém cạnh đàn em Park Shin Hye dù cô hơn Shin Hye tới 8 tuổi.

Lee Si Young trẻ trung chẳng kém cạnh Park Shin Hye dù hơn đàn em 8 tuổi.

Đến nay Park Shin Hye đã bước sang tuổi 34 còn Lee Si Young 42 tuổi. Về sự nghiệp, Park Shin Hye nổi tiếng nhờ nhiều bộ phim gây sốt phải kể đến như: "Nấc thang lên thiên đường", "Những người thừa kế", "Cô nàng đẹp trai", "Pinocchio", "Chuyện tình bác sĩ", "Ký ức Alhambra", "Nốt trầm đời bác sĩ"... Trong khi đó Lee Si Young được khán giả biết đến với vai nữ phụ trong "Vườn sao băng". Sau thành công của vai diễn trên, cô gây chú ý với các tác phẩm gồm: "Thơ ngây", "Lưới điện", "Sweet home: Thế giới ma quái"...

Diện mạo hiện tại của mỹ nhân "Những người thừa kế".

Đối với cuộc sống riêng tư, cả Park Shin Hye lẫn Lee Si Young đều có được hạnh phúc. Park Shin Hye lên xe hoa cùng phi công trẻ Choi Tae Joon vào năm 2022. Hai người đón con trai đầu lòng sau đó. Lee Si Young kết hôn với chồng đại gia vào năm 2017. Cặp đôi này có với nhau một quý tử đáng yêu.

Sao nữ "Vườn sao băng" tươi trẻ ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới