SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Nữ hoàng Seon Deok' và nàng Hậu đa tình bậc nhất xứ Hàn: Người khiến bạn trai tự tử hụt, kẻ làm 'nửa kia' suýt mất sự nghiệp

Thứ năm, 09/11/2023 15:20

Nữ diễn viên Lee Yo Won cùng cô bạn diễn một thời Son Tae Young có khả nhiều điểm chung về ngoại hình cũng như chuyện đời tư.

Năm 2001, Lee Yo Won và Son Tae Young có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim. Ảnh cũ cho thấy hai mỹ nhân này đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao nổi bật. Không chỉ xinh đẹp mà Lee Yo Won - Son Tae Young còn gây chú ý về câu chuyện đời tư.

Son Tae Young và Lee Yo Won đóng chung trong một bộ phim vào năm 2001.

Lee Yo Won được cho là mối tình đầu của nam tài tử Kim Rae Won. Rae Won cho biết anh rất yêu thương và trân trọng người phụ nữ đầu tiên trong cuộc đời. Tuy nhiên bạn gái lại có nhiều đối tượng theo đuổi. Sau một thời gian hẹn hò, bạn gái chủ động chia tay Kim Rae Won khiến anh rơi vào khủng hoảng tinh thần. Trong một phút dại dội anh đã quyết định nhảy sông Hàn tự tử. Lúc nhấn mình xuống nước, Kim Rae Won bừng tỉnh. Anh bơi vào bờ và tự nhủ sẽ không bao giờ nghĩ quẩn như vậy nữa.

Mỹ nhân "Nữ hoàng Seon Deok" được cho là mối tình đầu khiến tài tử Kim Rae Won tự tử hụt.

Sau mối tình không thành với Kim Rae Won, Lee Yo Won lên xe hoa cùng Park Jin Woo vào năm 2003. Mặc dù kết hôn sớm nhưng cô có hôn nhân vô cùng viên mãn. Cho đến nay hai vợ chồng Yo Won vẫn gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 3 nhóc tì đáng yêu.

Lee Yo Won có cuộc sống hôn nhân bền chặt với Park Jin Woo suốt 20 năm qua.

Về phần Son Tae Young, cô đạt danh hiệu "Hoa hậu Quốc tế Hàn Quốc 2000" và Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế" cùng năm. Xinh đẹp là thế nhưng cô lại là mỹ nhân khét tiếng lăng nhăng. Son Tae Young từng qua lại với ca sĩ Joo Young Hoon, tài tử Shin Hyun Joon, ca sĩ Tim, đạo diễn Cool K, diễn viên Yoon Tae Young...

Son Tae Young được mệnh danh là nàng hậu đa tình bậc nhất Hàn Quốc.

Năm 2008, Son Tae Young bị đả kích mạnh mẽ khi công khai hẹn hò với Kwon Sang Woo. Cô được đánh giá là không xứng với anh. Vì xác nhận yêu đương Son Tae Young mà Kwon Sang Woo suýt mất đi sự nghiệp. Anh mất nhiều hợp đồng, bị người hâm mộ quay lưng nhưng vẫn không từ bỏ tình yêu dành cho Son Tae Young, dứt khoát cưới cô làm vợ.

Kwon Sang Woo từng suýt mất sự nghiệp khi quyết tâm cưới Son Tae Young.

Vượt qua sóng gió, cho đến nay Son Tae Young và Kwon Sang Woo đã có 15 năm chung sống. Họ sinh được một quý tử và một công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới