SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng' bị thế lực nhí mới 2 tháng tuổi chiếm sóng

Thứ sáu, 20/08/2021 20:14

Dân mạng đổ dồn sự chú ý vào con gái cưng của nữ diễn viên Han Ji Hye vì bé quá xinh xắn và dễ thương.

Han Ji Hye hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng vào tháng 6 vừa qua sau hơn 10 năm kết hôn. Con gái không chỉ là món quà vô giá mà còn đem tới cho cuộc sống của cô thật nhiều màu sắc. Tuy nhiên kể từ khi cho bé Yoon Sul lên sóng, trang cá nhân của Han Ji Hye ngập tràn những bình luận dành cho nhóc tì dễ thương này.

Han Ji Hye bị thế lực nhí Yoon Sul chiếm sóng.

Có thể thấy Yoon Suk sở hữu gương mặt đáng yêu, bụ bẫm vừa có nét giống mẹ lại có những đặc điểm giống bố. Đặc biệt cô bé có mái tóc dựng đứng rất nghộ nghĩnh.

Mặc dù bị thế lực nhí này chiếm trọn spotlight nhưng Han Ji Hye không chút muộn phiền. Cô vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh mới cũng như quá trình chăm sóc con nhỏ của vợ chồng mình lên mạng.

Dân mạng thích thú với những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhà mỹ nhân "Phía đông vườn địa đàng".

Gần đây Han Ji Hye có cho con gái thực hiện việc chụp và quay hình. Nữ diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" có hé lộ một số bức hình của bé Yoon Sul. Khi được mặc váy, đeo băng đô điệu đà, nhóc tì nhà Han Ji Hye thực sự ra dáng mẫu nhí tài năng.

Là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc, Han Ji Hye được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Cô dâu nhỏ xinh", "Hương mùa hè", "Khát vọng thượng lưu"... Cô lên xe hoa với công tố viên hơn tuổi vào năm 2010 và tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới