SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Phía đông vườn địa đàng” đăng ảnh chúc mừng đội tuyển Việt Nam vào tứ kết

Thứ hai, 21/01/2019 07:06

Nữ diễn viên Lee Da Hae thừa nhận đau tim khi xem trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, cô không quên gửi lời chúc mừng và cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Vào ngày 20/1 vừa qua, trận đấu giữa Việt Nam và Jordan đã được truyền hình trực tiếp trên sóng JTBC của Hàn Quốc. Nữ diễn viên Lee Da Hae là 1 trong những ngôi sao ở xứ sở kim chi dõi theo trận đấu từ đầu đến cuối. Sau khi đội tuyển Việt Nam xuất sắc chiến thắng Jordan bằng loạt đá luân lưu 11m, cô đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Lee Da Hae thừa nhận cô không khỏi “đau tim” khi xem trận bóng nhưng không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Mỹ nhân “Phía đông vườn địa đàng” viết: “Việt Nam, tiến lên, xin lúc mừng, thật đau tim”. Kèm theo đó cô đăng ảnh khán đài phủ cờ đỏ sao vàng của cổ động viên Việt Nam trên sân vận động Rashid Al-Maktoum.

Nữ diễn viên Lee Da Hae thừa nhận đau tim khi xem trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, cô không quên gửi lời chúc mừng và cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Sinh năm 1984, Lee Da Hae là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được khán giả Việt biết đến qua nhiều bộ phim như “Cô em họ bất đắc dĩ”, “Ông hoàng khách sạn”, “Iris 2”, “Hoa hồng xanh”, “Phía đông vườn địa đàng”…

Về cuộc sống riêng tư, Lee Da Hae từng dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Trung Quốc Lý Dịch Phong. Năm 2016, cô xác nhận hẹn hò với ca sĩ Se7en.

Lee Da Hae được khán giả Việt yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới