SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân phim 'Giày thủy tinh' Kim Hyun Joo gây sốt với nhan sắc tuổi gần 50

Thứ bảy, 13/01/2024 10:24

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo hiện đã gần 50 tuổi, nhưng vẫn tiếp tục toát lên vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian, bất chấp thời gian trôi qua.

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt phim “The Bequeathed” đã diễn ra tại khách sạn Pullman ở Jung-gu, Seoul. Sự kiện có sự góp mặt của loạt ngôi sao như Kim Hyun Joo, Park Hee Soon, Park Byung Eun, Ryu Kyung Soo, đạo diễn Min Hong Nam và Yeon Sang Ho...

Đặc biệt, Kim Hyun Joo đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện. Cô diện vest cổ cách điệu, tóc bới cao, trang điểm nhẹ nhàng. Truyền thông Hàn nhận xét diễn viên "có vẻ đẹp thanh lịch nhiều năm không thay đổi". Quả thực, ngay cả những bức ảnh chụp cận mặt, nhan sắc của Kim Hyun Joo ở tuổi gần 50 vẫn không có nhiều khuyết điểm. Loạt hình ảnh của cô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ.

Nhan sắc của Kim Hyun Joo hiện tại ở tuổi 47 và khi đóng phim 'Giày thủy tinh' (ảnh dưới).

"The Bequeathed" miêu tả câu chuyện về Yoon Seo Ha, do Kim Hyun Joo thủ vai, người bị vướng vào một loạt sự kiện đáng ngại và những bí mật liên quan đến quyền thừa kế của Seonsan, người cha nhỏ bé của cô, người đã bị lãng quên ngay cả khi còn tồn tại sau khi ông qua đời vì đột tử.

Nhân vật Yoon Seo Ha của Kim Hyun Joo là một giảng viên đại học bán thời gian chỉ mong muốn trở thành giáo sư, người thừa kế Seonsan do cái chết đột ngột của người cha của cô và vướng vào những sự kiện đáng ngại.

Nói về nhân vật của mình, Kim Hyun Joo nói: “Tôi muốn thể hiện câu chuyện và nhân vật, giống như một đoàn tàu rời khỏi đường ray, có tất cả những cảm xúc và bản năng bị kìm nén bùng nổ vào thời điểm những bản năng bị kìm nén thức tỉnh, thậm chí quên mất mục đích là gì và tại sao họ muốn nó".

“The Bequeathed” được thực hiện đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, người đã gây ra cơn sốt K-zombie trên toàn thế giới với bộ phim “Train to Busan” và đạo diễn Min Hong Nam, được biết đến với những tác phẩm ấn tượng như “Hell” và “Psychokinesis”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới