SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân phim 'Nữ hoàng Seon Deok' xuống sắc và ngày càng 'phát tướng'

Thứ tư, 21/10/2015 16:45

Diễn viên Go Hyun Jung của phim 'Nữ hoàng Seon Deok' ngày càng béo mập. Hình ảnh thanh thoát ngày nào của mỹ nhân phim 'Nữ hoàng Seon Deok' khiến nhiều người tiếc nuối.

Mỹ nhân Go Hyun Jung của bộ phim "Nữ hoàng Seon Deok" mới đây là khách mời trong một sự kiện diễn ra ở Yongsan-gu, Seoul. Cô diện bộ trang phục kẻ sọc lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên, thiết kế áo dài, quần ống rộng, chất liệu cứng cáp bị cho là không phù hợp với thân hình ngày càng "phát tướng" của Go Hyun Jung. Việc tăng cân còn thể hiện rõ trên gương mặt tròn vành vạnh, cằm hai ngấn của nữ diễn viên. Ở tuổi 44, Go Hyun Jung không còn giữ được vóc dáng săn chắc, gương mặt "nhẹ nhõm".

Mỹ nhân phim "Nữ hoàng Seon Deok" ngày càng béo mập.

Go Hyun Jung từng đoạt danh hiệu Á hậu Hàn Quốc 1989. Cô được khán giả biết đến qua những tác phẩm như Nữ hoàng Seon Deok, Nữ Tổng Thống Hàn Quốc, Ngày anh đến, Đồng hồ cát...

Go Hyun Jung kết hôn với người chồng giàu có Jung Yong Jin năm 1995. Cặp đôi có với nhau một con trai, một con gái. Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm, họ đã ly hôn năm 2003. Theo một nguồn tin, dù đấu tranh quyền nuôi con nhưng Go Hyun Jung đã bị thất bại trước thế lực nhà chồng.

Mỹ nhân Go Hyun Jung trong phim "Nữ hoàng Seon Deok"

Go Hyun Jung một thời xinh đẹp và thanh thoát.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới