SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân phim 'Sóng gió hôn nhân' Ploy Chermarn công khai yêu đồng nghiệp trẻ cùng giới

Thứ sáu, 11/03/2022 15:10

Ploy Chermarn - minh tinh nổi tiếng Thái Lan mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi công khai yêu nữ diễn viên kém cô 17 tuổi.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, nữ minh tinh Ploy Chermarn đã công khai hẹn hò với nữ diễn viên mới nổi Claudine Craig được hơn một năm. Cô chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi rất hạnh phúc, trong mắt tôi chỉ có Claudine. Tôi từng đưa cô ấy về nhà gặp mẹ, bà cũng thương Claudine".

Nữ minh tinh Ploy Chermarn và bạn gái diễn viên Claudine Craig.

Khi được hỏi mối quan hệ sẽ đi đến đâu, Ploy Chermarn nói tương lai là điều không ai nắm bắt được, quan trọng là hiện tại hai người nhiều cảm xúc với nhau. Minh tinh nói: "Tôi đâu có vẽ được tương lai. Chúng tôi sẽ duy trì mối quan hệ tích cực. Thật tuyệt vời khi có người tốt như Claudine bên cạnh. Tôi rất may mắn, tôi không còn cô đơn nữa".

Trước khi công khai hẹn hò, cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau và chụp ảnh tình tứ vào năm ngoái. Thậm chí, vào tháng 6 năm ngoái, "chị đại" của Tbiz còn đăng ảnh cả hai ôm nhau tình tứ để mừng sinh nhật bạn gái cùng chia sẻ: "Mỗi ngày bên em đều là ngày đặc biệt nhưng hôm nay là ngày cực kì đặc biệt bởi hôm nay là sinh nhật của em. Chúc em có một ngày sinh nhật vui vẻ và có một năm tuyệt vời ở phía trước nhé, Claudine ngọt ngào của tôi".

Ploy Chermarn hiện là một trong những minh tinh đắt giá bậc nhất của màn ảnh Thái Lan. Cô là 'nữ hoàng phòng vé' đắt giá đồng thời là cái tên bảo chứng rating cho nhiều siêu phẩm truyền hình. Người đẹp sinh năm 1982 là một trong những ngôi sao hiếm hoi thành công ở phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Tên tuổi của Ploy Chermarn nổi đình đám qua loạt phim "The Love of Siam" (2007). "See Prang" (4 câu chuyện kinh dị), "Buppha Reborn", "Rahtree's Revenge", "Teacher’s Diary" (Nhật ký tình yêu), "Tình yêu lừa dối", "Âm mưu hoa hồng", "Sóng gió hôn nhân", "Đam mê ám muội", "Tình trong lửa hận"…

Claudine năm nay 23 tuổi, có cha người Mỹ còn mẹ người Thái Lan. Người đẹp từng góp mặt trong các phim "Hormones: The Confusing Teens", "Bad Genius", "That Sucks"... Claudine được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp lai, nụ cười tươi tắn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới