SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu xuống sắc ở tuổi 30

Thứ năm, 29/10/2015 09:27

Mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu - Ngụy Mẫn Chi từng là nữ diễn viên xinh đẹp. Nhưng trong loạt ảnh mới đây, mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu lại phát tướng, xuống sắc ở tuổi 30.

Những hình ảnh mới đây của mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu - Ngụy Mẫn Chi đã được đăng tải. Đã khá lâu mới xuất hiện, nữ diễn viên xinh đẹp năm nào khiến nhiều người giật mình vì sự khác biệt quá lớn. Họ không còn nhận ra cô sau nhiều năm ẩn dật với thân hình phì nhiêu và nhan sắc tàn phai.

Ngụy Mẫn Chi cho biết: "Tôi không còn là nghệ sĩ, cũng không chú trọng chuyện giữ gìn nhan sắc hay thẩm mỹ. Cuộc sống bên chồng con đã chiếm hết thời gian trong ngày của tôi. Tôi cũng không có ý định là diễn viên lâu dài. Với tôi, mọi thứ với nghiệp diễn xuất chỉ như một cơ duyên ngắn ngủi trong đời. Nhiều người hỏi tôi có tiếc nuối không khi rời bỏ công việc quá sớm, lại từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dìu dắt. Tôi không cảm thấy như vậy, thực ra năm xưa, đạo diễn Trương cũng từng khuyên tôi nên chú tâm học tập thay vì đóng phim".

Mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu - Ngụy Mẫn Chi trên màn ảnh (trái) và hiện nay (phải)

Ngụy Mẫn Chi sinh năm 1985, cô chạm ngõ điện ảnh khi mới 13 tuổi nhờ sự dìu dắt của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên Ngụy Mẫn Chi từng được chú ý nhờ đóng chính phim "Một người cũng không thể thiếu" của Trương Nghệ Mưu. Cô cùng với Củng Lợi, Chương Tử Di từng được gọi là "Mưu nữ lang" xinh đẹp.

Năm 2004, Ngụy Mẫn Chi đỗ vào ngành đạo diễn Học viện điện ảnh Tây An. Nhờ thành tích cao, cô được học bổng sang Mỹ, theo học ngành truyền thông. Năm 2008, Ngụy Mẫn Chi kết hôn với một người Mỹ gốc Hoa tên Lưu Cẩm Huy. Hai người hiện đã có một bé trai đáng yêu.

Ngụy Mẫn Chi bên con trai

Cô kết hôn với Lưu Cẩm Huy - người Mỹ gốc Hoa vào năm 2008

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)