SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng có động thái về chuyện tình cảm, nói một câu làm dân tình bất ngờ

Thứ ba, 19/03/2024 20:58

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng là Thùy Anh đã gây hiểu lầm chuyện có tình yêu với dòng trạng thái mới.

Tối 18/3, Thùy Anh đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên check-in cạnh bó hoa hồng to và còn đính kèm nhãn dán trái tim. Từ động thái này, nhiều người cho rằng cô đang có tình yêu mới. Dưới phần bình luận, các đồng nghiệp thân thiết cũng liên tục thắc mắc về danh tính người yêu của Thùy Anh nhưng cô chỉ trả lời lấp lửng.

Mãi đến sáng 19/3, Thùy Anh đã tự chính chủ công khai danh tính người tặng hoa. Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô vẫn chưa có người yêu. Còn hình ảnh bó hoa hồng to đùng chính là quà tặng của hội bạn thân gửi đến mình nhân dịp sinh nhật. Lan Ngọc và nhóm bạn thân đã bí mật tổ chức buổi tiệc mừng tưng bừng cho cô. Nữ diễn viên không khỏi xúc động: "Người iu không có, nhưng phải có hội bạn thân nha. Em hơi mít ướt tí nhưng không nghĩ sinh nhật qua mấy tháng rồi mọi người vẫn làm em bất ngờ thế này".

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng có động thái về chuyện tình cảm, nói một câu làm dân tình bất ngờ.

Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình và phong cách nóng bỏng.

Thùy Anh tạo tiếng vang khi xuất hiện trong phần 2 của bộ phim Việt giờ vàng Chúng ta của 8 năm sau. Không chỉ sang chảnh khi lên phim, Thùy Anh còn là người đẹp rất đắt show thời trang và các sự kiện giải trí Vbiz. Về chuyện đời tư, nữ diễn viên khá kín tiếng nhưng không ngại bày tỏ quan điểm tình yêu của mình: "Chắc là chưa có duyên. Tôi cũng là người khá kén chọn trong tình yêu, có thể do tôi quá tự lập và cũng trải qua nhiều thứ rồi nên tôi mong muốn được ở bên cạnh một người đàn ông khiến cho tôi cảm thấy mình được nhỏ bé lại".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới