SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' lép vế trước nữ phụ 'Hạ cánh nơi anh' khi chung một khung hình

Thứ tư, 21/12/2022 15:32

Nữ diễn viên Kim Ah Joong bị đàn em Seo Ji Hye lấn át cả về vóc dáng lẫn diện mạo.

Năm 2014, Kim Ah Joong và Seo Ji Hye có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Đối đầu". Ở tác phẩm này Ah Joong đóng vai nữ chính Shin Ha Kyung, người phụ nữ hoàn hảo nhưng lại gặp khó khăn với việc chinh phục trái tim của công tố viên Park Jung Hwan (Kim Rae Won). Trong khi đó Ji Hye đảm nhiệm vai nữ phụ Choi Yeon Jin, người hỗ trợ Jung Hwan.

Kim Ah Joong và Seo Ji Hye trong buổi họp báo phim "Đối đầu" (2014).

Tại buổi họp báo của tác phẩm, Kim Ah Joong diện đầm đen sang chảnh. Còn Seo Ji Hye lại lựa chọn trang phục đối lập hoàn toàn với đàn chị. Cô sử dụng váy trắng hở vai tôn dáng.

Khi chụp hình chung, Kim Ah Joong bị lép vế trước đàn em Seo Ji Hye. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng miễn chê, Ji Hye còn có gương mặt xinh xắn, tự nhiên. Về những điểm này thì Kim Ah Joong đều không bằng hậu bối Seo Ji Hye.

Mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" lép vế khi chung khung hình với nữ phụ "Hạ cánh nơi anh".

Sinh năm 1982, Kim Ah Joong được khán giả yêu mến qua những tác phẩm như "Sắc đẹp ngàn cân", "Đối tác gợi cảm", "Biệt đội bất hảo", "Danh y Heo Im", "Lưới điện"... Seo Ji Hye kém Kim Ah Joong 2 tuổi. Cô nổi tiếng với các bộ phim như "Kỵ sĩ áo đen", "Hạ cánh nơi anh", "Bữa tối định mệnh"...

Điểm chung giữa Kim Ah Joong và Seo Ji Hye là họ đều độc thân. Hồi năm ngoái, Ji Hye bị tung ảnh hẹn hò bạn diễn Kim Jung Hyun. Tuy nhiên cả 2 đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cả Kim Ah Joong lẫn Seo Ji Hye đều độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)