SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân showbiz Việt sẵn sàng làm mẹ đơn thân

Thứ năm, 14/07/2011 10:05

Trong xã hội phong kiến, những cô gái bất đắc dĩ trở thành mẹ luôn bị gièm pha là gái không chính chuyên. Tuy nhiên, ngày nay trong làng showbiz Việt không ít người đẹp chưa lập gia đình nhưng vẫn sẵn sàng trở thành single mom.

Xã hội ngày càng hiện đại, nam nữ tự do yêu đương và đối với người con gái trinh tiết không bị đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, showbiz Việt hiện nay có rất nhiều nữ nghệ sĩ dù sắc nước hương trời vẫn chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Điển hình nhất là ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt - diễn viên Việt Trinh, dù trước đây cô được rất nhiều đại gia, trí thức... theo đuổi nhưng đến giờ cuộc sống của cô khiến nhiều người lấy làm tiếc. Việt Trinh chấp nhận làm một bà mẹ đơn thân với cậu con trai đang tuổi mẫu giáo.

Ngoài ra, còn có ca sĩ Hiền Thục, Thái Thùy Linh, diễn viên Minh Thư, ca sĩ Phương Thanh.... đang là những bà mẹ đơn thân. Không ít người trong số họ đã đôi lần thổ lộ những khó khăn dồn lên đôi vai mỏng manh của người nghệ sĩ khi họ vừa bươn chải kiếm sống, vừa chịu trách nhiệm làm một người cha nghiêm khắc hay một người mẹ bao dung.....

Dẫu biết chấp nhận làm single mom là tự chuốc lấy cuộc sống vất vả nhưng vẫn có rất nhiều mỹ nhân Việt sẵn sàng cho cuộc sống vất vả ấy!

Hoa khôi Đinh Ngọc Diệp: Tôi chẳng ngại làm single mom

Là một cô gái có nhan sắc, Đinh Ngọc Diệp được biết đến khi trở thành Hoa khôi Tây Đô năm 2004 và là một MC, một người mẫu sáng giá, đồng thời là diễn viên truyền hình triển vọng. Cô từng tham gia các bộ phim Anh chỉ có mình em, Hoa Dã Quỳ, Mưa thuỷ tinh, Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến

Đôi lúc tôi cũng nghĩ, nếu không có ai đi cùng mình, tôi vẫn có thể làm single mom

Vừa có nhan sắc, vừa có tài năng Đinh Ngọc Diệp là một bóng hồng quyến rũ có sức hút mạnh mẽ với giới mày râu. Đinh Ngọc Diệp luôn ý thức gia đình bao giờ trong cô cũng là số 1 rồi mới đến công việc, sau cùng là tình yêu.

Nói về tình yêu, Ngọc Diệp thổ lộ cô sẵn sàng làm single mom nếu không tìm được người bạn đời đồng hành cùng cô: "Tôi là người khó yêu, nhưng một khi yêu rồi thì hết lòng, nên không có cuộc tình nào của tôi kéo dài dưới 2-3 năm cả. Tôi luôn có một tiến trình trong tình yêu, từ bạn bè, rồi thấu hiểu nhau hơn, rồi mới yêu…

Tôi là người rất thích em bé nên sau này tôi cũng muốn có nhiều con. Đôi lúc tôi cũng nghĩ, nếu không có ai đi cùng mình, tôi vẫn có thể làm single mom, chỉ lo nếp nhà tôi gia giáo quen rồi nên ba mẹ có thể sẽ rất sốc… Nhưng thôi, chuyện tương lai cứ để tương lai tính…"

Lâu nay, chân dài xinh đẹp này luôn bị dính vào nghi án tình cảm với chàng trung vệ điển trai Như Thành. Cô thường xuyên lui tới các sân bóng và chọn cho mình một góc khán đài kín đáo chăm chú ngồi xem những trận bóng có Như Thành thi đấu. Ở SEA Games 25, Đinh Ngọc Diệp bị bắt gặp đi cùng Như Thành sang Lào để cổ vũ cho những cầu thủ Việt khi HLV Calisto dẫn dắt.

Mặc dù vậy, Ngọc Diệp vẫn một mực phủ nhận nghi án tình cảm này và cô khẳng định: "Chúng tôi chỉ là bạn mà thôi!"

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo: Quá khổ sở vì tình yêu nên muốn có con mà không có chồng Nàng “công chúa Thỏ” (nick name của ca sĩ Phạm Thanh Thảo) đã từng giãy bày câu chuyện tình yêu đau đớn của mình cách đây không lâu, ngay sau đó mối tình mà cô nghĩ sẽ giúp cô đi được đến bến bờ của tình yêu sau tình yêu gây cho cô vết thương lòng rất nặng kia lại cũng tan vỡ.

Giờ Thảo đang muốn có con mà không có chồng đây.

Phạm Thanh Thảo thổ lộ: "Nhiều khi Thảo nghĩ tại sao mình phải khổ sở vậy, sao phải lo lắng cho người ta đủ mọi chuyện vậy, mình cũng được cái quyền để người ta chăm sóc, thương yêu sao mình cứ làm ngược lại là đi lo lắng, chăm sóc cho người ta vậy. Có lẽ là cái số Thảo nó thế. Giờ Thảo đang muốn có con mà không có chồng đây."

Với "công chúa Thỏ" thì ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ hàng ngày vui đùa cùng cha cùng mẹ dường như nó quá xa vời. Vậy là cô quyết định sẽ làm một bà mẹ đơn thân.

"Nếu như Thảo quyết định làm single mom thì bố nó sẽ không có liên quan gì hết, Thảo sẽ kiếm cách nào tốt nhất để con mình có thể phát triển bình thường. Trên thế giới có nhiều trường hợp single mom. Thảo có tham khảo nhiều lắm, nhiều người bạn gửi cho Thảo những đường link về single mom"

Ca sĩ Uyên Trang: Single mom không có gì là xấu!

Là một giọng hát trữ tình, trong và nhẹ nhàng, ca sĩ Uyên Trang đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Hình ảnh một ca sĩ Uyên Trang vừa sexy, lãng mạn, nhưng không kém phần sâu lắng.

Nếu phải làm “single mom” thì cũng không có gì là xấu

Uyên Trang cũng là ca sĩ trang bị cho mình một hành trình khá vững chắc với rất nhiều giải thưởng: Giải Nhất tiếng hát học sinh Ngô Quyền (khi mới bắt đầu học lớp 10). Giải Nhất tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Đồng Nai (năm 1999), Giải Nhì tiếng hát Truyền hình tỉnh Đồng Nai (năm 2000)...

Giọng ca "Ánh trăng vàng cô đơn" khẳng định sẵn sàng làm bà mẹ đơn thân nếu hoàn cảnh bắt buộc và cô tin "mình mất đi cái này, cũng là lúc mình sẽ được bù đắp bằng 1 cái khác".

Uyên Trang phân trần: "Nếu cho chọn lựa, chắc chắn chẳng ai muốn làm bà mẹ đơn thân, chẳng ai muốn con mình sinh ra lại không có đầy đủ cha mẹ. Đó không chỉ là thiệt thòi cho chính bản thân mình mà còn là sự thiệt thòi cho con của mình nữa. Nhưng nếu trong hoàn cảnh bắt buộc, Trang nghĩ mình cũng nên mạnh dạn chọn cho mình con đường đó.

Bởi lẽ, hạnh phúc là nằm trong tầm tay mình, mình có thể tạo ra hạnh phúc nếu biết hài lòng với những gì mình có. Khi mình mất đi cái này, cũng là lúc mình sẽ được bù đắp bằng 1 cái khác. Vì vậy, nếu phải làm “single mom” thì cũng không có gì là xấu!"

Mai Hải Anh: Biết đâu một ngày cũng là sẽ một single mom

Từng giành danh hiệu Người đẹp Hoa hồng tại Hoa hậu các dân tộc 2007, giờ đây, cái tên Mai Hải Anh đang từng bước gắn liền với môn nghệ thuật thứ 7. Mai Hải Anh là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn tin tưởng giao vai bởi khả năng diễn xuất của mình.

Mà biết đâu có thể chính tôi cũng sẽ là một "single mom"

Khi được hỏi về cuộc sống của những bà mẹ đơn thân, Mai Hải Anh không ngần ngại: "Tôi ủng hộ những bà mẹ quyết định sinh con, nuôi con một mình. Mà biết đâu có thể chính tôi cũng sẽ là một "single mom".

Được hỏi về tình yêu, Mai Hải Anh chỉ cười xa xăm, lắc đầu, cô nói đã xếp nó vào một ngăn nào đấy của trái tim rồi, không còn quan tâm, không nhớ nữa, cô quá bận rộn, quá nhiều việc, vì vậy đành phải tạm gác lại chuyện yêu, em sẽ yêu khi em thật sự sẵn sàng.

Không giống như nhiều "chân dài” chỉ quan tâm đến ngoại hình, cô hoa khôi Khánh Hòa này đã không tự mãn với bản thân, kiên trì thu nhặt kiến thức để nhận lấy tấm bằng đại học một cách xứng đáng và thực hiện niềm đam mê nghệ thuật của mình.

PhunuToday