SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân số 1 châu Á' Clara Lee xinh đẹp cỡ nào, khi camera zoom cận sắc vóc, cư dân mạng: 'Mê mẩn'

Thứ sáu, 02/06/2023 16:21

Clara Lee tên thật là Lee Sung Min, sinh năm 1985. Cô là con gái của nam ca sĩ Lee Seung Kyu. Nữ diễn viên được công chúng biết đến nhờ gương mặt đẹp và vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ.

Nhắc đến Clara Lee chắc hẳn nhiều người đã rất quen thuộc với cô. Người đẹp này sinh ngày 15/1/1986, là một nữ diễn viên người Anh gốc Hàn. Clara Lee ban đầu ra mắt ở Hàn Quốc, khi còn trẻ, cô ấy đã nổi tiếng nhờ một bức ảnh trên mạng và thành công bước vào làng giải trí. Tuy nhiên, Clara Lee dù có ngoại hình rất đẹp và dáng người rất chuẩn, nhưng sự nghiệp diễn xuất ở Hàn Quốc lại không mấy nổi bật, điều này khiến nhiều người cảm thấy thật đáng tiếc.

Nhưng kể từ khi Clara Lee đến Trung Quốc phát triển, cô ấy đã trở nên nổi tiếng với bộ phim "Sứ mệnh nội gián", trong phim, hình tượng của Clara Lee có thể nói là như một nữ thần. Sau khi xem xong, rất nhiều người đã bị Clara Lee thu hút. Hơn thế nữa, Clara Lee còn được nhiều phương tiện truyền thông ca ngợi là "Mỹ nhân số 1 châu Á".

Nữ diễn viên Clara Lee.

Trong một sự kiện, Clara Lee xuất hiện trong chiếc váy màu đỏ. Ngay khi vừa xuất hiện cô đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Qua những bức ảnh này có thể thấy rõ chiếc váy dài mà Clara Lee mặc hôm đó đã tôn vóc dáng, làm nổi bật những đường cong hình thể rất gợi cảm và quyến rũ của cô.

Ai cũng biết Clara Lee được mệnh danh là "Mỹ nhân số 1 châu Á", và từ những bức ảnh chụp cận này, chúng ta có thể thấy rằng ngoại hình của Clara Lee rất cao, với các đường nét trên khuôn mặt thanh tú, kết hợp với lối trang điểm và phong cách thời trang, cô ấy thực sự quá xinh đẹp, khiến mọi người yêu thích và bị mê hoặc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới