SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân số 1 thế giới' 50 tuổi 'lột xác ngược đời', vóc dáng nuột nà không hề giảm sút, thanh lịch và quyến rũ trong bộ đầm họa tiết

Thứ tư, 10/05/2023 19:07

Sofia Vergara từng là nữ diễn viên Mỹ có thu nhập cao nhất trong nhiều năm. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì mỹ nhân này còn đắt show quảng cáo cho những nhãn hiệu thời trang nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Nữ diễn viên Sofia Vergara là một trong những nữ minh tinh nổi tiếng của Hollywood. Người đẹp sinh năm 1972 từng được nhiều lần được đề cử giải Quả cầu vàng và Emmy, được tạp chí FHM bầu chọn trong số những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới và cô còn được tạp chí People của Mỹ bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Sofia Vergara cũng từng là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất tại Mỹ suốt từ năm 2013 tới 2020. Cô cũng được gắn sao trên Đại lộ Hollywood.

Nữ diễn viên Sofia Vergara.

Hình ảnh khi Sofia Vergara đã đi ra ngoài cùng bạn bè. Cô ấy mặc một chiếc áo ống màu đen và một chiếc váy in hoa, thanh lịch và cao ráo, với mái tóc dài và nụ cười tỏa sáng. Nhìn cô dạo bước trên phố trong một tâm trạng tốt càng làm nổi bật khí chất và sự trẻ trung.

Từng được bình chọn là người đẹp nhất thế giới, Sofia Vergara ở tuổi 50 vẫn không hề thay đổi nhiều so với nhiều năm trước, dung mạo và vóc dáng không hề suy giảm chút nào, vẫn trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Năm 2012, Sofia Vergara đứng đầu trong số 99 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do trang web Askmen bình chọn.

Cũng trong năm này, Sofia Vergara được tạp chí "People" của Mỹ bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Có thể nói, sau nhiều năm, cô vẫn như khẳng định vị trí người phụ nữ đẹp nhất thế giới của mình.

Nói về sự nghiệp diễn xuất của Sofia Vergara cũng rất huyền thoại. Người đầu tiên phát hiện ra tài năng của cô là một nhiếp ảnh gia nhìn thấy người đẹp đi dạo trên bãi biển.

Về đời tư, cuộc hôn nhân đầu tiên của Sofia Vergara diễn ra vào năm 18 tuổi, cô kết hôn và sinh con trai vào năm 1992 nhưng cuộc hôn nhân với chồng chỉ kéo dài 3 năm. Sau đó, cô tiếp tục học nha khoa tại một trường đại học trong ba năm.

Tháng 7 năm 2014, Sofia Vergara bắt đầu hẹn hò với Joe Manganiello, nam diễn viên kém cô 4 tuổi và đính hôn vào dịp Giáng sinh cùng năm.

Sofia Vergara cũng kinh doanh nhãn hiệu thời trang của mình vào năm 2004. Là một cô gái tóc vàng nhưng cô thường nhuộm tóc sẫm màu để phù hợp với các buổi trình diễn và trông trẻ trung hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)