SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân số 1 thế giới khoe bụng bầu

Thứ ba, 26/04/2011 10:52

Kelly Brook xuất hiện với bụng bầu "lùm lùm" trên tạp chí Hello cùng với cuộc trò chuyện về người tình Thom Evans, cô nàng hết lời ca ngợi một nửa của mình.

Kelly Brook bất ngờ mang bầu chỉ sau 3 tháng hẹn hò với tình mới Thom, cô nàng "bế bụng" lên tạp chí Hello số mới nhất

Mọi người đều vô cùng bất ngờ khi Kelly Brook bất ngờ thông báo rằng cô nàng đang mong đợi đứa con đầu lòng với bạn trai Thom Evans chỉ sau 3 tháng hai người hẹn hò. Ngày 16/3, trên blog riêng, Kelly Brook viết: “Thom và tôi vui mừng thông báo với các bạn là chúng tôi đang chờ đón một bé gái và chúng tôi rất hạnh phúc".

Thom Evans, 25 tuổi và Kelly Brook, 31 tuổi chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái sau khi họ gặp gỡ trong tiệc sinh nhật của Kelly Brook. Thom Evans cũng đang khẳng định mình trong làng giải trí, anh chàng cũng "ôm mộng" trở thành diễn viên điện ảnh nổi tiếng,nhưng đến nay, cái tên Thom vẫn chỉ nổi được nhờ "cặp" với mỹ nữ Kelly.

Kelly Brook rất xứng đôi với Thom Evans dù hai người chênh nhau 6 tuổi

Kelly Brook xuất hiện bên bạn trai Thom Evans trên tạp chí Hello với bộ áo tắm liền mảnh có họa tiết da báo rất bắt mắt. Cô nàng tự hào khoe bụng bầu đã lùm lùm của mình, cặp đôi xuất hiện rất hạnh phúc bên nhau. Thom Evans khoe cơ bắp với cơ bụng 6 múi rất nam tính của mình bên người đẹp, cùng chơi đùa với súng nước bên cạnh bể bơi.

Kelly, 31 tuổi chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cô với Thom Evans, nhưng đến nay cô nàng đã tâm sự rằng: "Điều đó chỉ có thể xảy ra khi bạn đang yêu, bạn từ bỏ tất cả để đối diện với tất cả điều gì xảy đến với mình. Đó không phải là một kế hoạch, nhưng nó đã xảy ra. Chúng tôi là "hai nửa" của nhau. Tôi yêu Thom và Thom cũng yêu tôi. Chúng tôi thực sự yêu nhau, chỉ đơn giản vậy thôi".

Kelly sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp, cô nàng được mệnh danh là người mặc bikini đẹp nhất thế giới

Theo VTC