SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn có điều gì đặc biệt mà 'cặp kè' được với 2 nam tài tử tên Bin

Thứ ba, 13/12/2022 13:15

Nữ diễn viên Kang Sora là một trong những ngôi sao 9X có sắc vóc hoàn hảo nhất tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Sinh năm 1990, Kang Sora theo học khoa phim truyền hình Đại học Dongguk năm 2008. Mặc dù được đào tạo bài bàn nhưng cô khá lận đận lúc mới vào nghề. Kang Sora bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Sunny". Sau đó cô chinh phục khán giả với những tác phẩm khác như "Dream High 2", "Missaeng", "Doctor Stranger", "Sở thú thoát ế"...

Kang Sora sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng xuất sắc và đôi chân hoàn hảo.

Điều đáng nói là trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Kang Sora lại gây chú ý khi có cơ hội "cặp kè" 2 nam tài tử nổi tiếng tên Bin. Năm 2012, cô và Won Bin kết hợp chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Cặp đôi này tạo nên cơn sốt nhờ vào visual đỉnh cao. Kang Sora không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn hút ánh nhìn nhờ vào đôi chân dài miên man, ấn tượng.

Một số hình ảnh của nữ diễn viên 9X này bên nam tài tử Won Bin.

Còn về phần Hyun Bin, Kang Sora hẹn hò với anh từ tháng 10/2016. Đến tháng 12 cùng năm thì họ công khai quan hệ tình cảm với báo giới cũng như người hâm mộ. Vì đều là những nhân vật kín tiếng nên kể từ khi yêu đương cho tới lúc chấm dứt quan hệ, 2 ngôi sao này chưa từng xuất hiện trước công chúng hay đề cập về đối phương.

Kang Sora có khoảng thời gian hẹn hò với Hyun Bin trong quá khứ.

Vì không có thời gian dành cho nhau cũng như bị áp lực soi mói từ cư dân mạng cũng như báo giới mà Kang Sora và Hyun Bin đã quyết định "đường ai nấy đi" sau 1 năm hẹn hò.

Hậu chia tay Hyun Bin, Kang Sora tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Đông y. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 8/2020 và đón con gái đầu lòng hồi tháng 4/2021. Hiện tại Kang Sora đang tập trung ghi hình cho phim mới mang tên "Can We Be Strangers". Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian vắng bóng.

Mỹ nhân này đang tập trung quay phim mới sau thời gian kết hôn vào sinh con cho bác sĩ Đông y.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)