SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân sở hữu 'đôi chân đẹp nhất xứ Hàn' lần đầu lộ diện cùng chồng là bác sĩ Đông y?

Chủ nhật, 30/10/2022 21:53

Nữ diễn viên Kang Sora bị bắt gặp ngồi trên xe hơi cùng với một người đàn ông điển trai ngời ngời.

Vừa qua, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Kang Sora xuất hiện bên cạnh một người đàn ông diện suit lịch lãm. Họ ngồi trên một chiếc xe hơi màu trắng sang chảnh. Có thể thấy người đàn ông trên rất điển trai và phong độ. Không ít netizen cho rằng nữ diễn viên "Sunny" sánh đôi cùng ông xã.

Kang Sora được cho là xuất hiện bên ông xã là bác sĩ Đông y.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ là ảnh chụp tại phim trường tác phẩm "Can We Be Strangers" của Kang Sora. Cô cùng bạn diễn Jang Seung Jo đang thực hiện cảnh quay di chuyển bằng ô tô.

Thế nhưng đây chỉ là một phân cảnh trong phim mới của cô và người đàn ông ở bên cạnh là bạn diễn Jang Seung Jo.

Kang Sora vốn là mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút tại showbiz Hàn. Cô còn nổi tiếng nhờ có thời gian hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Sau khi chia tay Hyun Bin, Kang Sora tìm được hạnh phúc mới bên bác sĩ Đông y. Cặp đôi này chính thức kết hôn vào năm 2020. Đến tháng 4 năm ngoái, mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng.

Tình cũ của Hyun Bin khoe sắc vóc hoàn hảo phục vụ cho việc tái xuất màn ảnh nhỏ.

Lúc công chúa nhỏ được 1 tuổi, Kang Sora và ông xã mới tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình và những người bạn bè thân thiết. Được biết, "Can We Be Strangers" là dự án tái xuất của Kang Sora. Để chuẩn bị cho việc trở lại màn ảnh nhỏ, cô đã tích cực tập luyện để có một hình thể đẹp nhất. Hiện tại Kang Sora tập trung toàn bộ sức lực cho việc ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới