SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn' quá hoàn hảo, nhìn xuống ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' hơn cô 12 tuổi mới choáng váng

Thứ năm, 05/10/2023 21:31

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Park Sol Mi hơn Kang Sora nhiều tuổi đến như vậy.

Tháng 1/2017, Kang Sora cùng Park Sol Mi và nhiều nghệ sĩ tại làng giải trí Hàn Quốc đã tới tham dự đám cưới của Park Ha Sun - Ryu Soo Young. Ảnh chụp tại hôn lễ cho thấy Kang Sora đứng bên cạnh cô dâu. Nhan sắc của cô quả thật tươi trẻ, vô cùng hoàn hảo.

Tuy nhiên lúc nhìn xuống phía dưới thì ai nấy đều ngỡ ngàng trước sắc vóc của Park Sol Mi. Mặc dù hơn Kang Sora đến 12 tuổi nhưng cô xinh đẹp và ngọt ngào chẳng kém cạnh gì tình cũ Hyun Bin. Cư dân mạng thực sự ấn tượng trước cuộc đọ sắc giữa Kang Sora và Park Sol Mi. Họ có phần nghiêng về Sol Mi bởi cô ngoại hình của cô khiến các đàn em đều chịu lép vế.

Kang Sora đã xinh đẹp, Park Sol Mi hơn cô 12 tuổi còn xuất sắc hơn.

Kang Sora sinh năm 1990 và được khán giả biết đến với những bộ phim như "Bay cao ước mơ", "Mặt trái của công lý", "Cách mạng tình yêu", "Sunny", "Sở thú thoát ê"... Cô từng có thời gian hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin trước khi lên xe hoa cùng bác sĩ Đông y vào năm 2020. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa đáng yêu.

Tình cũ của Hyun Bin kết hôn với bác sĩ Đông y và sinh hạ được một cô công chúa nhỏ.

Trong khi đó Park Sol Mi nổi tiếng cùng vai ác nữ trong tác phẩm "Bản tình ca mùa đông". Ngoài ra cô còn tham gia các dự án khác như "Trái táo hoàng kim", "Một cho tất cả"... Park Sol Mi lên xe hoa cùng Han Jae Suk năm 2013. Trải qua 10 năm gắn bó, vợ chồng Sol Mi vẫn giữ được mối quan hệ thắm thiết. Họ có với nhau hai cô con gái.

Ác nữ "Bản tình ca mùa đông" hạnh phúc bên tài tử Han Jae Suk và hai cô con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới