SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Sợi dây chuyền định mệnh' gây tranh cãi khi vô tư nằm lên đùi bố chồng

Thứ tư, 17/02/2021 09:38

Nữ diễn viên Yoo Ha Na tỏ ra thoải mái dù có hành động tình cảm thái quá với đấng sinh thành của ông xã.

Mới đây, Yoo Ha Na trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh chụp cảnh cô nằm lên đùi của bố chồng ngay tại nhà riêng. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên "Sợi dây chuyền định mệnh" còn kèm theo dòng chú thích: "Mẹ chồng đi vắng còn tôi nằm lên đùi của bố chồng. Các bạn có bao giờ như vậy không?".

Yoo Ha Na gây tranh cãi khi đăng ảnh nằm lên đùi bố chồng.

Nhiều cư dân mạng khi thấy cảnh tượng trên liền để lại bình luận chỉ trích dành cho Yoo Ha Na. Họ cho rằng cô nên giữ ý trong gia đình, đặc biệt với bố chồng. Cách sống của cô quá tùy tiện, vượt qua ranh giới cần thiết. Netizen bày tỏ: "Cô ta bảo thân thiết nên mới làm như vậy. Thân đến đâu cũng không nên vô duyên như vậy", "Chẳng biết như thế nào, nhìn đã thấy chẳng vừa mắt rồi", "Thật lố bịch, còn khoe ra cho thiên hạ nhìn"...

Hình ảnh Yoo Ha Na trong quá khứ và hiện tại.

Tuy nhiên cũng có những người đồng cảm với Yoo Ha Na, cho rằng cô chỉ đơn giản muốn cho mọi người thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và nhà chồng. Những người này phát biểu: "Quan hệ của họ người ngoài không thể biết, đừng nên vội đánh giá", "Tốt nhất là cô đừng nên đăng ảnh như thế này lên mạng, nên biết cách giữ cuộc sống riêng tư"...

Trước phản ứng gay gắn của dư luận, Yoo Ha Na đã quyết định xóa bỏ tấm hình. Có lẽ sau này cô sẽ không dám chia sẻ những bức ảnh như vậy lên trang cá nhân.

Nữ diễn viên "Sơi dây chuyền định mệnh" bên chồng và hai con trai.

Yoo Ha Na sinh năm 1986 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Sợi dây chuyền định mệnh", "Bố chàng quý tử", "Khi những bà nội chợ hành động"... Năm 2011, Yoo Ha Na kết hôn với một ngôi sao bóng chày và sinh hạ hai cậu con trai. Kể từ đó cho đến nay, cô không quay trở lại đóng phim mà duy trì việc kinh doanh online.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới