SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì mũi lệch bất thường

Thứ ba, 31/08/2021 18:45

Sở hữu nhan sắc kiều diễm, nhưng hình ảnh mới đây của "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát khiến cô dính nghi vấn "dao kéo" vì để lộ gương mặt lạ với chiếc mũi lệch khó hiểu.

Diễn viên Cổ Lực Na Trát được sinh ra ở Tân Cương, cô được trời phú cho nhan sắc với đôi chân dài, sống mũi cao và những đường nét thanh thoát. Chính vì vậy, cô nàng luôn nằm trong Top những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ.

Nhan sắc của 'mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát.

Mỗi lần Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại sự kiện hay thảm đỏ, công chúng thường dành những lời khen có cánh cho nữ diễn viên này. Vẻ đẹp ngọt ngào và không góc chết khiến cô trông như một tiên nữ giáng trần. Dù sở hữu nhan sắc kiều diễm, nhưng hình ảnh mới đây của "mỹ nhân Tân Cương" Cổ Lực Na Trát khiến cô không thoát khỏi nghi vấn "dao kéo" vì để lộ gương mặt lạ với chiếc mũi lệch khó hiểu.

Cụ thể, trong trailer mới nhất của chương trình "Khoái lạc đại bản doanh", Cổ Lực Na Trát chỉ xuất hiện vài giây, nhưng nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cô đã thay đổi diện mạo trước đây và để tóc mái bằng trẻ trung. Tuy nhiên, rõ ràng kiểu tóc này không phù hợp với nữ diễn viên.

Thường kiểu mái bằng sẽ làm cho nhiều người trông trẻ trung hơn, tuy nhiên, kiểu tóc này làm cho khuôn mặt của nữ diễn viên rất to, như thể đó là một người khác. Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã không nhận ra cô, còn bình luận thẳng thừng: "Thoạt nhìn tôi tưởng đó là ca sĩ Na Anh". Một số người lại cho rằng, cô giống diễn viên Lý Khê Nhuế, Li Niu, và Dương Thái Hoa...

Tuy nhiên, những cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng sự thay đổi của Cổ Lực Na Trát không chỉ là vấn đề về kiểu dáng tóc mái, mà dường như chiếc mũi cũng trông khác lạ, có cảm giác hơi biến dạng so với sống mũi cao tự nhiên trước đây. Thậm chí một số người chỉ ra rằng hình ảnh trước đây của cô cho thấy lỗ mũi trông rất nhỏ và hẹp, sống cao và thẳng. Nhưng ở hình ảnh trong "Khoái lạc đại bản doanh", sống mũi của nữ diễn viên như xẹp xuống, hơi lệch, lỗ mũi to ​​hơn.

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã nghi Cổ Lực Na Trát "dao kéo" mặt và mũi. Họ cảm thấy rất tiếc cho nhan sắc vốn đã hoàn hảo trước đây của mỹ nhân Tân Cương.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới