SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng với mặt sưng phù, da chảy xệ

Thứ ba, 12/06/2018 22:04

Mỗi khi xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được những lời khen 'có cánh' về nhan sắc, nhưng lần này ngược lại. Gương mặt chảy xệ, hơi sưng của 'Mỹ nhân Tân Cương' khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa Ngữ. Với gương mặt như lai Tây cuốn hút, sống mũi cao vút cùng đôi mắt đẹp mê hồn, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên luôn nhận được những lời khen "có cánh" của công chúng và báo giới.

Thế nhưng, hình ảnh tại sự kiện mới nhất của "Mỹ nhân Tân Cương" lại khiến nhiều người thất vọng. Không còn xinh đẹp, trẻ trung như trước mà cô nàng lộ da chảy xệ, nhăn nhúm, đặc biệt là quanh miệng. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng gương mặt của nữ diễn viên hơi sưng, không được thon gọn như trước. Có lẽ, việc tăng cân đã khiến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba "tụt dốc".

Mỗi khi xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được những lời khen "có cánh" về nhan sắc, nhưng lần này ngược lại. Gương mặt chảy xệ, hơi sưng của "Mỹ nhân Tân Cương" khiến nhiều người không khỏi thất vọng.​

Dù đã make-up kỹ càng nhưng cô nàng vẫn không che được khuyết điểm trên gương mặt.

Trước đây, mỗi lần xuất hiện "Mỹ nhân Tân Cương" luôn được đánh giá cao về nhan sắc

A.N (Theo Nld.com.vn)