SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á bị bắt gặp hẹn hò trai lạ vào đêm khuya ở khách sạn, nghi ngờ hôn nhân rạn nứt

Thứ tư, 19/05/2021 20:35

Hình ảnh "mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á cùng ba chàng trai trẻ lạ mặt bước ra từ khách sạn vào đêm khuya đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ tung loạt ảnh Đồng Lệ Á nắm tay thân mật với ba chàng trai lạ mặt vào thời điểm đêm khuya. Mỹ nhân Tân Cương được trông thấy khi đang cùng những người đàn ông nói trên bước ra từ khách sạn và sau đó cùng đi dạo. Tất cả còn trò chuyện vui vẻ như rất thân thiết. Nhiều người không rõ liệu ba anh chàng đẹp trai bí ẩn này có phải là cộng sự của Đồng Lệ Á hay không.

'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á bị bắt gặp hẹn hò trai lạ vào đêm khuya ở khách sạn.

Một trong ba người đàn ông mặc áo khoác xanh đậm rất lịch lãm, anh ta đã giúp Đồng Lệ Á xách túi khi đi cùng. Không những vậy, khi hai người đàn ông đi cùng rời khỏi, người này còn lấy điện thoại ra và đưa cho nữ diễn viên cùng xem và sau đó cả hai đều cười vui vẻ.

Hành động thân mật này khiến không ít người nghi ngờ Đồng Lệ Á ngoại tình và chuyện hôn nhân với Trần Tư Thành đang rạn nứt. Cũng có một số bình luận đặt dấu hỏi liệu Trần Tư Thành nhìn thấy hình ảnh này của vợ sẽ có phản ứng ra sao?

Sau khi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành kết hôn, họ có với nhau một con trai. Cặp đôi này cũng đã nhiều lần bị đồn ly hôn khi không thường xuyên xuất hiện cùng nhau và ít tương tác cũng như thể hiện tình cảm trên trang mạng xã hội. Lần gần đây nhất cả hai cùng chung khung hình là tại một sự kiện vào tháng 2 vừa qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới