SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân Tân Cương' từng nhận dinh thự hàng trăm triệu của mẹ chồng vừa hạ sinh con thứ hai

Thứ bảy, 11/09/2021 20:52

Nữ diễn viên Mạch Địch Na cũng là một trong những mỹ nhân "Tân Cương" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ giống như Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tưởng Hân...

Hai năm trước, Mạch Địch Na kết hôn với nam diễn viên Khương Triều và sinh con đầu lòng. Mới đây, cặp đôi đã thông báo về việc hạ sinh em bé thứ 2 vào ngay 10/9. Bé thứ hai là tiểu công chúa. Đáng chú ý, Mạch Địch Na sinh con cũng đúng vào sinh nhật lần thứ 34 của cô.

Diễn viên Mạch Địch Na.

Mạch Địch Na được biết đến với vai Hàm Hương trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" và vai bạn thân của Angelababy trong "Cô phương bất tự thưởng".

Năm 2016, cô gặp diễn viên Khương Triều khi dóng chung bộ phim "Vương quốc ảo" và cả hai đã nảy sinh tình cảm. Mỹ nhân Tân Cương hơn Khương Triều 4 tuổi. Tháng 5/2019, khi Địch Mạch Na mang bầu những tháng cuối, Khương Triều đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng, lãng mạn cầu hôn cô.

Năm ngoái, họ tham gia show "Mẹ chồng nàng dâu". Trong đó, mẹ của Khương Triều tỏ ra yêu mến, chiều chuộng Mạch Địch Na. Cặp đôi chưa tổ chức hôn lễ nhưng đã đăng ký kết hôn và sinh con. Vì vậy, bà ngỏ ý muốn mua nhà tặng hai con.

Mạch Địch Na từng chia sẻ: "Thật ra, mẹ anh rất yêu quý tôi. Khi chúng tôi chưa kết hôn, chưa có giấy chứng nhận hay quan hệ tình cảm, mẹ anh ấy đã mua một căn nhà và để đứng tên chúng tôi. Mẹ rất tin tưởng anh ấy”.

Ngay sau khi Mạch Địch Na hạ sinh con thứ hai thành công, tài tử Khương Triều chia sẻ: "Sinh nhật vui vẻ bà xã, em vất vả rồi! Một cuộc sống mới được sinh ra vào đúng ngày em chào đời. Đây quả là chuyện tuyệt vời. Tiểu công chúa thật biết chọn ngày. Chúc 2 mẹ con mạnh khỏe, bình an".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới