SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Tây du ký' hạ sinh tiểu công chúa sau gần 1 năm kết hôn

Thứ tư, 06/05/2020 22:37

Xuất viện ngày 6/5, Đường Nghệ Hân được ông xã Trương Nhược Quân đón về nhà. Nữ diễn viên sinh con gái hôm 3/5.

Giới truyền thông Trung Quốc chiều 6/5 đưa tin, mỹ nhân "Tây Du Ký" Đường Nghệ Hân đã xuất viện sau khi hạ sinh một tiểu công chúa. Ông xã Trương Nhược Quân và một số nhân viên phụ trách đưa hai mẹ con cô về nhà. Trước cổng bệnh viện, nam diễn viên Khánh dư niên phát bao lì xì và luôn miệng nói cảm ơn với cánh phóng viên để đáp lại lời chúc mừng từ họ.

Trước đó, vào hôm 3/5, Đường Nghệ Hân đã lâm bồn, hạ sinh con gái. Nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ đã được gửi đến cặp sao Tây du ký. Hiện tại, không ít khán giả bày tỏ hy vọng được ngắm nhìn em bé hay hình ảnh mới của gia đình Đường Nghệ Hân -Trương Nhược Quân.

Đường Nghệ Hân xuất viện sau 3 ngày sinh con. Em bé được Trương Nhược Quân và các nhân viên bảo vệ kỹ càng.

Trương Nhược Quân phát phong bao lì xì cho cánh phóng viên.​

Hai vợ chồng cẩn thận che chắn cho con gái đầu lòng.​

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 8/2017. Tới ngày 27/6/2019 cả hai chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ cổ tích đẹp như mơ được tổ chức tại Iceland. Ngày 16/3 vừa qua, Đường Nghệ Hân thông báo đã mang bầu trên trang cá nhân weibo, cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và người thân. Hiện tại một nhà ba người vui vẻ hạnh phúc chính là câu chuyện tình lãng mạn mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được.

Kể từ khi kết hôn, mỹ nhân Tây du ký dành nhiều thời gian cho gia đình, toàn tâm toàn ý làm bà Trương, cô ít tham dự sự kiện, đóng phim. Trong khi đó, Trương Nhược Quân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Năm 2019, anh ghi dấu ấn và được khán giả yêu thích với tác phẩm cổ trang Khánh dư niên.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới