SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân thập niên 90' Mộng Vân mở tiệc mừng sinh nhật, nhan sắc ngoài 50 tuổi gây chú ý

Thứ ba, 02/11/2021 21:26

Dịp sinh nhật, Mộng Vân đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại gia. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng một thời được nhiều người khen ngợi.

Ngày bước sang tuổi mới, diễn viên Mộng Vân đã tổ chức tiệc tại nhà. Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, diễn viên Kim Khánh... và rất nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt để chúc mừng. Không khí buổi tiệc sinh nhật của "mỹ nhân thập niên 90" diễn ra rất vui vẻ khi mọi người cùng ăn uống, ca hát và nhảy múa.

Diễn viên Mộng Vân mặc váy thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng trong ngày sinh nhật.

Ngoài 50 tuổi nhưng "Mỹ nhân thập niên 90" từng nổi đình nổi đám một thời vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Mộng Vân tung những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và viết: "Một buổi tối ngọt ngào bên nhau. Cám ơn và mãi yêu thương các tình yêu của tôi".

Nói về thời phim "mì ăn liền" những năm 1990, Mộng Vân là tên tuổi lớn từng được tung hô. Nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến bởi nhan sắc kiêu sa, quyến rũ cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm. Thậm chí ở thời điểm đó, Mộng Vân còn được mệnh danh là "mỹ nhân của làng giải trí" hay "ngọc nữ" của điện ảnh Việt những năm 90. Những bộ phim giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn phải kể đến như: Đằng sau một số phận, Bông hồng đẫm lệ, Nước mắt học trò, Tráng sĩ Bồ Đề, Cuộc tình hai mặt, Cái chết nhà tỷ phú…

Ảnh Mộng Vân thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Sau biến cố vào năm 1992, Mộng Vân rút lui khỏi làng giải trí. Cô kết hôn với đại gia Hồng Kông, có con chung nhưng đổ vỡ. Hiện tại, Mộng Vân vẫn đang lẻ bóng nuôi con. Nữ diễn viên tập trung kinh doanh về lĩnh vực bất động sản và thi thoảng cùng bạn bè tham gia sự kiện.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới