SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' Lưu Đào liên tục phủ nhận ly hôn với chồng doanh nhân nhưng động thái này cho thấy tình cảm rạn nứt

Thứ sáu, 20/05/2022 16:39

Dù nhiều lần Lưu Đào phủ nhận ly hôn, nhưng doanh nhân Vương Kha lại có động thái như muốn cắt đứt quan hệ với nữ diễn viên.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin doanh nhân Vương Kha - chồng diễn viên Lưu Đào, gây chú ý khi có động thái "làm sạch" trang cá nhân. Anh đổi tên tài khoản, xóa tất cả bài viết liên quan đến bà xã Lưu Đào và bỏ theo dõi cô trên mạng xã hội.

Động thái bất thường của Vương Kha diễn ra giữa thời điểm vợ chồng anh vướng tin ly hôn tạo ra nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của vợ chồng Lưu Đào xảy ra vấn đề. Hiện phía vợ chồng Lưu Đào chưa lên tiếng về việc này.

Nữ diễn viên Lưu Đào và chồng doanh nhân Vương Kha.

Nguồn tin cũng cho biết, thời gian qua mạng xã hội rộ tin cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Lưu Đào và chồng doanh nhân đã kết thúc, chỉ chờ thời điểm thích hợp sẽ thông báo tới công chúng. Một số tin đồn chỉ ra rằng doanh nhân Vương Kha ngoại tình và có con ngoài giá thú. Sau khi nữ diễn viên biết chuyện đã quyết định ly dị. Thậm chí có tin nam doanh nhân làm ăn thua lỗ khiến Lưu Đào phải tất bật làm việc kiếm tiền trả nợ. Song, hôn nhân của cả hai cũng không thể tiếp tục được nữa.

Phía nữ diễn viên Lưu Đào đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng cuộc sống của cô vẫn chịu sự soi mói từ dư luận.

Lưu Đào và Vương Kha kết hôn năm 2007, có một con gái và một con trai. Thời điểm hai người nên duyên vợ chồng, Vương Kha giàu có nức tiếng, được gọi là một trong "tứ thiếu gia Bắc Kinh". Tuy nhiên, vài năm sau ngày cưới, Vương Kha phá sản sau cuộc khủng hoảng tài chính và mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng. Để gánh vác trách nhiệm tài chính của gia đình, Lưu Đào tái xuất làng giải trí.

Hình ảnh Lưu Đào trong 'Thiên long bát bộ'.

Lưu Đào sinh năm 1978, cô nổi tiếng nhờ loạt tác phẩm ăn khách như "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Đỏ và đen", "Vị Hoàng phi cuối cùng", "Bạch Xà truyện", "Công chúa Đại Lý", "Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử", "Ma kiếm sinh tử kỳ", "Đại nhân vật"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới