SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Thư ký Kim sao thế' Park Min Young gầy tong teo trong loạt ảnh mới, chỉ còn 37 kg

Thứ năm, 21/12/2023 10:19

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Park Min Young khi cô giảm còn 37 kg để đóng phim mới đã nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trong video đăng trên trang cá nhân, Park Min Young nằm trên ghế sofa và nhìn chằm chằm vào camera. Hình ảnh mới nhất cho thấy nữ diễn viên rất gầy, xương quai xanh lộ rõ cùng các đường gân ở cổ.

Ngay sau hình ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ, cư dân mạng đã nổ ra những bình luận trái chiều. Không ít người hâm mộ nhận xét dù Park Min Young giảm còn 37kg để cho phù hợp với vai diễn trong bộ phim truyền hình mới ''Marry My Husband'', nhưng vẻ ngoài mảnh mai và nhan sắc xinh đẹp của cô vẫn rất thu hút.

Tạo hình của Park Seo Joon và Park Min Young trong phim "Thư ký Kim sao thế?".

Trong khi đó, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình giảm cân của Park Min Young. Đặc biệt, những nét xinh đẹp cùng những biểu cảm tự nhiên, phong phú trước đây dường như đã biến mất hoàn toàn trên khuôn mặt của nữ diễn viên nổi tiếng: "Gầy quá gầy", "Gương mặt bầu trong phim 'Thư Ký Kim sao thê' là hợp và đẹp nhất. Giờ nhìn thấy thiếu sức sống quá", "Ghê quá! Bà giảm cân hay phẫu thuật thẩm mỹ thêm vậy?"

Theo truyền thông, nhiều tháng qua, Park Min Young đã phải ép cân nhằm tạo diện mạo phù hợp vai diễn Kang Ji Won - người mắc bệnh ung thư, cuộc đời nhiều trắc trở trong phim 'Marry My Husband'. Kang Ji Won phát hiện bạn thân ngoại tình với chồng của cô, sau đó, Ji Won bị chồng sát hại. Điều kỳ diệu làm Kang Ji Won trở về quá khứ 10 năm trước, cô tìm cách thay đổi vận mệnh. Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 1/1/2024.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới