SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' Trịnh Tú Trân từng bị bạn trai lừa hết tiền, gây sốc với nhan sắc ở tuổi 47

Thứ tư, 21/12/2022 20:02

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Trịnh Tú Trân khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc của cô "xuống dốc không phanh".

Những bức ảnh mới của nữ diễn viên Trịnh Tú Trân khiến nhiều người ngạc nhiên vì trông cô gầy gò và xuống sắc rất nhiều. Thậm chí, một số người hâm mộ còn bình luận khuyên nữ diễn viên nên chú ý giữ gìn sức khỏe và không lên để cơ thể quá gầy.

Khi bước sang tuổi 47, nhan sắc của Trịnh Tú Trân đã không còn xinh đẹp, trong trẻo như xưa. Những thăng trầm trong cuộc đời đã hằn lên trên gương mặt sao nữ "Tiếu ngạo giang hồ" bao dấu vết thời gian.

Theo truyền thông, hiện Trịnh Tú Trân một mình chăm sóc con trai ở Singapore. Ngoài thời gian dành cho con, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Nữ diễn viên đã là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu 3 trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn ở Singapore.

Trịnh Tú Trân sinh năm 1975 tại Singapore. Năm 1995, khi bước vào tuổi 20, Trịnh Tú Trân chính thức bước chân vào làng giải trí sau khi giành ngôi vị quán quân trong một cuộc thi sắc đẹp.

Nhờ nhan sắc thanh thuần, dịu dàng, Trịnh Tú Trân nhanh chóng được chú ý và trở thành ngôi sao hàng đầu tại quốc đảo sư tử. Khi danh tiếng ngày càng vang xa, nữ diễn viên quyết định tiến quân sang thị trường Trung Quốc và ghi dấu với loạt phim như "Đông du ký", "Tiếu ngạo giang hồ" (2000), "Duyên thị kỳ tình", "Bản sắc tiền tài", "Gia đình mỹ lệ"…

Nhan sắc của Trịnh Tú Trân thời ở đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất.

Những năm 2000, những mỹ nhân Singapore nổi lên như một "hiện tượng" trong làng giải trí Hoa ngữ phải kể đến 4 cái tên đình đám nhất gồm Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân, Quách Phi Lệ và Trần Tú Lệ. Đến nay, cả 4 người đẹp này đều đã rời xa màn ảnh và có những hướng đi riêng. Trong khi Phạm Văn Phương, Trần Tú Lệ và Quách Phi Lệ đều đang có cuộc sống khá suôn sẻ và viên mãn, thì Trịnh Tú Trân lại phải trải qua nhiều sóng gió.

Trong lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Trịnh Tú Trân bất ngờ vướng vào lưới tình. Vì yêu đương mù quáng, cô sẵn sàng gác lại các kế hoạch đóng phim để hùn vốn làm ăn cùng bạn trai, thậm chí còn dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm và vay nợ thêm bạn bè để đầu tư vào chứng khoán. Nào ngờ chỉ sau một đêm, cổ phiếu lao dốc bỗng không phanh khiến nữ diễn viên lâm cảnh tay trắng. Cay đắng hơn, khi sự việc vỡ lở, bạn trai của Trịnh Tú Trân cũng "cao chạy xa bay", bỏ lại cô một mình cùng khoản nợ 500 nghìn đô la Singapore (hơn 8 tỷ đồng). Không còn cách nào khác, mỹ nhân họ Trịnh phải tuyên bố phá sản khi chỉ mới 25 tuổi. Cô thậm chí còn bị tòa án tịch biên toàn bộ gia sản và cấm rời khỏi nơi cư trú. Để có tiền trả nợ và mưu sinh cô phải làm nhiều công việc khác nhau, gồm cả làm mát-xa cho khách.

Cuộc tình đau đớn đầu tiên đã để lại cho Trịnh Tú Trân những vết thương lòng. Sau nhiều năm, cô mới mở lòng yêu Brian Wong - một doanh nhân trong ngành truyền thông. Cả hai kết hôn vào năm 2010 sau 3 năm hẹn hò. Một năm sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Những tưởng từ đây cuộc sống của Trịnh Tú Trân sẽ bằng phẳng, bình yên hơn nhưng năm 2018, mỹ nhân "Tiếu ngạo giang hồ" bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 8 năm chung sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)