SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Tình yêu trong sáng” Chae Rim bị đồn đã lặng lẽ ly hôn vì bị chồng cắm sừng

Thứ hai, 11/03/2019 06:54

Nữ diễn viên Chae Rim và chồng là Cao Tử Kỳ được cho là âm thầm “đường ai nấy đi” từ cuối năm ngoái.

Mới đây, báo giới Trung Quốc đăng tải thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ lặng lẽ ly hôn sau 4 năm chung sống. Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên “Tình yêu trong sáng” là người đã đệ đơn ly dị và có kế hoạch đưa con trai quay trở lại Hàn Quốc sinh sống. Được biết, cặp đôi này hoàn tất thủ tục chia tay từ cuối năm ngoái.

Nữ diễn viên Chae Rim và chồng là Cao Tử Kỳ được cho là âm thầm “đường ai nấy đi” từ cuối năm ngoái.

Những bằng chứng cho thấy Chae Rim và chồng Trung Quốc không còn tình cảm với nhau là thời gian vừa qua cặp đôi này không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Lần gần nhất mà Cao Tử Kỳ nhắc đến vợ là vào năm 2017. Nam diễn viên này còn chia sẻ những dòng tâm sự khó hiểu vào ngày 3/2 vừa qua: “Có nhiều việc xảy ra trong năm qua, bản thân tôi đã trải qua nhiều vấn đề”. Thậm chí khi được cư dân mạng hỏi về Chae Rim, Cao Tử Kỳ cũng im lặng không thấy trả lời.

Mỹ nhân “Tình yêu trong sáng” đeo nhẫn ở ngón tay út trái làm dấy nghi vấn cô đã quay trở lại cuộc sống độc thân.

Có nguồn tin tiết lộ Cao Tử Kỳ đã phản bội Chae Rim còn 1 số nguồn tin lại cho rằng 2 người ly hôn vì có mâu thuẫn về lối sống cũng như bất đồng ngôn ngữ. Cho đến thời điểm hiện tại cả Chae Rim và Cao Tử Kỳ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn.

Chae Rim sinh con trai đầu lòng vào năm 2017.

Chae Rim được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như “Tình yêu trong sáng”, “Công chúa bướng bỉnh”, “Sự trả thù ngọt ngào”… Trước khi đến với Cao Tử Kỳ, cô từng có 1 cuộc hôn nhân thất bại. Cô quen biết Tử Kỳ khi đóng phim chung và họ kết hôn với nhau vào năm 2014. Đến năm 2017, Chae Rim hạ sinh quý tử đầu lòng.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Chae Rim đang có mặt ở Hàn Quốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới