SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Tình yêu trong sáng' Kim So Yeon lộng lẫy trong ngày cưới

Thứ sáu, 09/06/2017 21:20

Nữ diễn viên Kim So Yeon và nam diễn viên Lee Sang Woo đã tổ chức hôn lễ ấm áp và riêng tư.

Hôm nay (9/6), đám cưới ngọt ngào của Lee Sang Woo và Kim So Yeon đã được tổ chức tại Gangnam, Seoul. Hôn lễ diễn ra ấm cúng riêng tư với sự góp mặt của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Trong đó, đạo diễn Jung Eul Young là chủ hôn, thành viên Jung Chan Woo của nhóm hài hai người Cultwo làm MC và ca sĩ Bada, bạn thân của Kim So Yeon hát mừng đám cưới.

Cô dâu Kim So Yeon lộng lẫy trong trang phục váy cưới trắng muốt bên cạnh chú rể Lee Sang Woo trong đám cưới riêng tư tại Seoul

Nữ diễn viên “TÌnh yêu trong sáng” đẹp ngọt ngào với thiết kế váy cưới đuôi cá tôn dáng

Xuất hiện trong trang phục váy cưới trắng muốt để lộ đôi vai trần ngọt ngào, nữ diễn viên Kim So Yeon vô cùng xinh đẹp và rạng ngời trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Còn chú rể Lee Sang Woo lại bảnh bao với trang phục vest đen lịch lãm.

Kim So Yeon và Lee Sang Woo hạnh phúc bước vào lễ đường

Hai người trao nhau nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của các khách mời

Cặp vợ chồng mới cưới này có đưa ra thông cáo thông qua công ty quản lý của mình: “Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người, không chỉ gia đình, bạn bè mà cả các phóng viên và người hâm mộ vì đã gửi những lời chúc tốt lành sau khi chúng tôi thông báo kết hôn. Chúng tôi sẽ tiếp tục tôn trọng và nuôi dưỡng một gia đình hạnh phúc trong tương lai. Chúng tôi cũng cám ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người khi chúng tôi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Chúng tôi sẽ sớm tái xuất với các dự án phim mới”.

Lee Sang Woo và Kim So Yeon gặp nhau trên phim trường “Happy Home”. Hai người công khai chuyện hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái. Sau nửa năm yêu đương, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)