SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Tình yêu trong sáng' sinh con đầu lòng

Thứ tư, 13/12/2017 10:20

Cuối cùng sau hơn 3 năm kết hôn, Chae Rim và ông xã Cao Tử Kỳ đã được lên chức bố mẹ.

Vào tối ngày 12/12 vừa qua, nam diễn viên Cao Tử Kỳ đã đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh về con trai mới sinh. Kèm với đó, anh xúc động chia sẻ về việc bà xã Chae Rim vất vả vượt cạn và niềm hạnh phúc khi được đón thành viên mới trong gia đình như thế nào.

Cao Tử Kỳ - ông xã Chae Rim đăng hình ảnh bàn chân nhỏ xíu của con trai mới sinh lên trang cá nhân.

Cao Tử Kỳ viết: "Một anh chàng đẹp trai xuất hiện trong cuộc đời tôi. Tôi như vỡ òa khi thấy con trai khóc. Trái tim tôi được sưởi ấm khi thấy vợ ôm con".

Bên cạnh đó, Cao Tử Kỳ cũng rất biết ơn vì vợ con anh đều khỏe mạnh. Anh cảm thấy bà xã Chae Rim đã chịu nhiều hy sinh trong quá trình mang thai và vượt cạn. Được biết, Tử Kỳ đã tạm gác mọi công việc để ở bên bà xã khi cô sinh nở.

Cao Tử Kỳ xúc động khi nhìn thấy con trai khóc.

Sau khi hợp tác trong bộ phim "The Lee Family", Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã nảy sinh tình cảm. Hai người quyết định tiến tới hôn nhân và tổ chức hôn lễ lãng mạn vào tháng 10/2014. Kể từ khi kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp này ít tham gia sự kiện, đóng phim. Cô tập trung vào việc chăm lo gia đình và cải thiện sức khỏe để nhanh chóng có con. Chae Rim tiết lộ chuyện cô mang thai con đầu lòng vào tháng 8 vừa qua. Cuối cùng sau hơn 3 năm kết hôn vợ chồng Chae Rim cũng được lên chức bố mẹ.

Vợ chồng Chae Rim cuối cùng cũng được lên chức bố mẹ sau hơn 3 năm kết hôn.

>> Chae Rim đón tin vui bầu bí sau 3 năm kết hôn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)