SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Titanic' Kate Winslet già quá nhanh, nhưng điều gây bất ngờ là nhan sắc con gái cô rất giống mẹ

Thứ ba, 16/05/2023 15:47

Sắc vóc của mỹ nhân một thời Kate Winslet tại sự kiện BAFTA đã nhanh chóng gây chú ý của truyền thông.

Lễ trao giải của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh Quốc (BAFTA) đã diễn ra cách đây không lâu. Và tại sự kiện này, Kate Winslet đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với "I Am Ruth". Giải thưởng này tiếp tục giúp Kate Winslet gặt hái thêm thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Khi Kate Winslet được vinh danh trong buổi lễ, nhưng trạng thái ở tuổi 48 của cô lại khến nhiều người ngạc nhiên vì trông già hơn rất nhiều.

Lần này Kate Winslet xuất hiện tại lễ trao giải, cô diện một chiếc đầm đen cách điệu nổi bật và sang trọng. Tuy nhiên, so với ấn tượng của mọi người về Kate Winslet, cô đã thay đổi hoàn toàn diện mạo tại lễ trao giải. Trông cô rõ ràng là già đi rất nhiều và vóc dáng cũng tăng cân hơn.

Đặc biệt dưới góc quay cận cảnh, có thể thấy làn da của mỹ nhân một thời trông lộ nhiều khuyết điểm, da chảy xệ và chùng nhão, nếp nhăn quanh mắt và rãnh trên khuôn mặt cũng hiện rõ rệt. Điều này cũng làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của mỹ nhân "Titanic".

Kate Winslet lộ nhan sắc lão hóa ở tuổi 48.

Ngoài việc già đi, vóc dáng của Kate Winslet cũng tăng cân rõ rệt. Trước đây cô vốn đã đầy đặn nên việc tăng cân lại càng khiến cơ thể trông có cảm giác nặng nề hơn. Mặc dù chiếc váy Kate Winslet chọn lần này đều là màu đen nhưng nó không có tác dụng tốt trong việc tôn dáng của người mặc. Có thể thấy, thiết kế ôm sát toàn thân khiến dáng người của Kate Winslet vẫn lộ rõ khuyết điểm dù màu đen thường phát huy tác dụng giúp cơ thể "giảm béo".

Ngoài ra, trang phục thiết kế phần cổ làm cảm giác bí bách cùng với phần vai hở quá mức khiến Kate Winslet để lộ bờ vai rộng và độ dày của lưng. Điều này càng làm cho phần trên cơ thể của cô kém thon gọn vì lộ nhiều mỡ thừa.

Kate Winslet đến lễ trao giải lần này mang theo con gái Mia Threapleton, hai mẹ con mặc váy đen khiến bức ảnh trông rất thống nhất và hài hòa. Nhan sắc của cô con gái Kate Winslet rõ ràng được thừa hưởng gen ưu tú của mẹ, khiến người nhìn liên tưởng đến nữ minh tinh khi còn trẻ.

Chiếc váy mà con gái Kate Winslet mặc lần này cũng là một kiểu dáng rất gợi cảm, thiết kế cổ thấp kết hợp dây buộc tôn lên trọn vẹn vóc dáng đầy đặn với vòng một gợi cảm. Tuy cũng là váy đen nhưng phần thiết kế màu trắng dưới ngực rất thu hút. Không những vậy, phần trang trí màu trắng ôm eo cũng làm nổi bật trực quan hiệu ứng cho người nhìn, nhờ đó việc điều chỉnh tỷ lệ cơ thể rõ ràng hơn, đồng thời nó cũng làm cho dáng người của con gái Kate Winslet có nhiều ưu điểm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)