SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Titanic' không thể ngừng rơi nước mắt khi được tái ngộ với Leonardo DiCaprio

Thứ năm, 23/12/2021 10:57

Mới đây, 'bông hồng nước Anh' Kate Winslet tâm sự về Leonardo DiCaprio khiến nhiều người càng cảm thấy dù không hẹn hò nhưng cặp đôi 'Titanic' dường như còn gắn kết hơn bất cứ mối quan hệ nào khác.

Kate Winslet đã tiết lộ rằng cô "không thể ngừng khóc" khi tái ngộ với Leonardo DiCaprio sau 3 năm không gặp, thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ cặp đôi Titanic.

Kate Winslet cho biết cô không thể ngừng khóc khi gặp lại Leonardo DiCaprio

Cả hai đã gặp lại nhau khi cùng ở Los Angeles và Kate đã chia sẻ với The Guardian khoảnh khắc này: "Tôi không thể ngừng khóc. Tôi đã biết anh ấy cả nửa cuộc đời. Không giống như kiểu tôi ở New York còn anh ấy ở London và có cơ hội đi ăn tối hay uống cà phê cùng nhau. Chúng tôi đã không thể rời khỏi đất nước mình, cũng như nhiều cặp bạn bè ở cách xa nhau khác, chúng tôi rất nhớ nhau vì không thể gặp mặt do Covid".

Mỹ nhân Titanic nói thêm: "Anh ấy là bạn của tôi, một người bạn rất gần gũi. Chúng tôi gắn bó với nhau cả cuộc đời".

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã làm bạn với nhau suốt 24 năm qua kể từ khi tham gia đóng phim Titanic (1997), tình cảm họ dành cho nhau thực sự gây kinh ngạc đối với công chúng.

Hollywood vốn không phải là nơi của những điều bền lâu bất biến, bản chất của nền công nghiệp làm phim là không ngừng biến đổi, cùng với đó là áp lực xuất hiện trước truyền thông - công chúng, khiến những tình bạn lâu bền trong giới showbiz là rất hiếm thấy.

Vậy nhưng Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã đi ngược lại tất cả những điều thường thấy để có một tình bạn gắn bó keo sơn. Dù rất nhiều fan từng mong đợi ở những thời điểm nhất định rằng hai người rồi sẽ đến với nhau, nhưng cặp đôi đẹp của màn bạc vẫn chỉ nhất quyết gìn giữ một tình bạn.

Hai người lần đầu gặp nhau trên phim trường Titanic hồi năm 1996. Khi ấy, Kate 21 tuổi, Leo hơn cô một tuổi. Họ đã vào vai một cặp đôi hoàn hảo trên màn bạc đến mức những lời đồn thổi về việc hai người "phim giả tình thật" bắt đầu lan truyền.

Dù vậy, trái với dự đoán của nhiều người, chuyện tình ấy chưa từng xảy ra. Cả hai người từ trước tới nay đều nhất quyết khẳng định rằng giữa họ chỉ có tình bạn.

Lần thứ hai họ đóng phim chung là trong Revolutionary Road (Khát vọng tình yêu) năm 2008. Trong phim, Kate và Leo lại vào vai một cặp đôi. Đạo diễn của phim là Sam Mendes, ông chính là chồng của Kate Winslet khi ấy. Bộ phim đã giúp Kate giành về một giải Quả Cầu Vàng.

Khi bước lên nhận giải, cô đã dành nhiều lời đẹp đẽ để nói về Leo, người đang ngồi dưới hàng ghế khán giả thổi nụ hôn gió về phía cô: "Leo, em rất hạnh phúc được đứng đây và nói cho anh biết rằng em yêu quý anh nhiều như thế nào trong suốt 13 năm qua... Em yêu mến anh bằng cả trái tim, thực sự vậy", Kate nói những lời ấy với khóe mắt rưng rưng.

Thú vị hơn thế, khi tên mình được xướng lên, người đầu tiên mà Kate quay sang ôm để chia sẻ niềm vui là... Leo, chồng của Kate - đạo diễn Sam Mendes - là người thứ hai được chia sẻ niềm vui ấy với cô.

Khi bước vào cuộc hôn nhân thứ ba, Kate đã lựa chọn Leo là người đưa cô bước vào lễ cưới và trao tay cô cho chú rể hồi năm 2012.

Trong những thời điểm độc thân sau hai cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kate có hai người con từ hai cuộc hôn nhân đầu cần chăm sóc, và việc một mình chăm nom những đứa trẻ không phải việc dễ dàng, bởi cô còn có lịch làm việc khá bận rộn.

Trong thời gian Kate đang xoay xở với cuộc sống mới sau ly hôn, Leo đều có mặt ở bên để giúp đỡ cô, không chỉ bằng sự động viên an ủi tinh thần, mà còn bằng hành động thực tế khi anh giúp cô trông nom bọn trẻ những lúc cô quá bận.

Khi Leo giành được giải Oscar hồi năm 2016, Kate tiếp tục dành nhiều sự cổ vũ nhiệt thành cho thành tựu mới trong sự nghiệp của Leo: "Tôi đã linh cảm rất mạnh mẽ rằng đây có thể là năm của Leo. Anh ấy là người bạn thân nhất trong cuộc đời này và tôi không thể hình dung được rằng mình sẽ không có mặt ở lễ trao giải và cổ vũ anh ấy trong khoảnh khắc anh ấy nhận tượng vàng".

Ánh mắt tha thiết mà Kate hướng về Leo khi anh bước lên nhận tượng vàng Oscar khiến rất nhiều người cảm động về tình cảm chân thành mà hai người vẫn tiếp tục dành cho nhau sau năm tháng.

Hồi năm 2004, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, người ta đã chiếu lại một đoạn clip Kate trả lời phỏng vấn hồi năm 1998, cô đã từng nói về Leo như sau: "Tôi có thể hiểu được tất cả những phụ nữ yêu thích Leo bởi chính tôi thoạt tiên cũng nghĩ: Ôi, mình sẽ làm việc thế nào đây với người đàn ông đẹp trai sáng láng này? Khi tôi thực sự làm việc với anh ấy, anh ấy quá đỗi đáng yêu, chân thành, lại rất thực tế và bình dị, chưa kể rất giỏi nữa".

Đáp lại đoạn clip ngọt ngào ấy, Leo nói: "Đó là cô gái của tôi. Tôi cũng cảm thấy y hệt như thế về cô ấy. Nếu không phải là cô ấy đóng phim Titanic cùng với tôi, thì giờ đây có lẽ chúng tôi đều chỉ đang là những mảnh vỡ trôi dạt trong cuộc đời". Có thể thấy dù không trở thành một cặp tình nhân, nhưng sự gắn bó giữa họ còn bền chặt hơn thế.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới