SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' gây sốt với nhan sắc tuổi 40, bảo sao ông xã đại gia sẵn sàng chi tiền tỷ cho đám cưới chỉ để lấy lòng vợ

Thứ tư, 04/11/2020 09:12

20 năm sau 'Trái tim mùa thu', nhan sắc lung linh ở tuổi 40 của 'búp bê xứ Hàn' Han Chae Young vẫn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Vừa qua, "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải một đoạn video ngắn lên trang cá nhân để chia sẻ về chuyện trở lại làng giải trí của cô.

Trong đoạn clip ngắn, mỹ nhân "Trái Tim Mùa Thu" gửi lời chào tới cộng đồng mạng và tiết lộ chuyện cô đang có dự án mới. Đoạn video của Han Chae Young lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của Han Chae Young. Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc của Han Chae Young hầu như không hề thay đổi.

Nhan sắc ở tuổi 40 của mỹ nhân "Trái tim mùa thu" khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Nhiều người không khỏi vừa ngưỡng mộ và ghen tị trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của Han Chae Young. Cô cũng từng chia sẻ về bí quyết chăm sóc nhan sắc của mình chính là việc thường xuyên luyện tập thể thao và ngủ đủ giấc.

Ngoài ra, một nguồn tin tiết lộ rằng, nguyên nhân giúp Han Chae Young luôn giữ được trạng thái tốt nhất là nhờ ông xã đại gia. Cụ thể, chồng Han Chae Young hầu như không cho cô động vào bất cứ việc lớn nhỏ nào trong gia đình. Thậm chí, trong một lần trả lời phỏng vấn, Han Chae Young còn tiết lộ rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu thỉnh thoảng được nấu bữa ăn ở nhà. Có thể thấy, chồng Han Chae Young yêu chiều vợ tới mức nào.

Han Chae Young và ông xã

Dường như bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của cô chính là nhờ sự chăm sóc của chồng

Ông xã của Han Chae Young đã chi hàng trăm tỷ để có một đám cưới đẹp lòng vợ

Chồng của Han Chae Young là doanh nhân Choi Dong Jun. Có thông tin tiết lộ rằng, để cưới được Han Chae Young, vị doanh nhân này đã không ngần ngại chi hơn 16 tỷ Won (khoảng 327 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ. Trong đó, riêng bộ váy cưới của Han Chae Young đã trị giá 692 triệu đồng.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới