SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân trẻ mãi không già' Cao Viên Viên gây sốc khi lộ mặt không trang điểm, mắt đờ đẫn, lông mày bớt đi một nửa

Thứ hai, 01/08/2022 20:23

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Cao Viên Viên khiến nhiều bất ngờ khi cô để mặt mộc ở tuổi 42.

Vốn được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh", hay "ngọc nữ màn ảnh nhỏ", "mỹ nhân trẻ mãi không già" của làng giải trí Hoa ngữ, Cao Viên Viên được nhận xét ở tuổi ngoài 40 nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, khiến nhiều người đối diện không khỏi thổn thức, xuýt xoa.

Gần đây, cô đã tham gia ghi hình cho một chương trình tạp kỹ và người quản lý cũng đã quay lại những khoảnh khắc của cô dưới dạng vlog để mọi người cùng xem. Trong đoạn video, người quản lý chia sẻ vì lịch trình bận rộn, Cao Viên Viên không chỉ phải tự trang điểm, mà còn chỉ được ngủ 4 giờ trong 2 ngày liên tục. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn nở nụ cười tươi và thân thiện trước máy quay. Tuy nhiên, hình ảnh nữ diễn viên Cao Viên Viên để mặt mộc đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhận ra nhan sắc của cô đã phải đối mặt với những dấu hiệu lão hóa.

Nhan sắc thật chưa trang điểm của Cao Viên Viên gây tranh cãi.

Trong những hình ảnh cận mặt, Cao Viên Viên lộ nếp nhăn nơi khóe mắt, thần thái đờ đẫn kém sắc, đặc biệt lộ nửa phần lông mày mờ về đuôi. Hình ảnh này của cô nhanh chóng gây ra bình luận sôi nổi của cư dân mạng. Một số khán giả bình luận "nữ thần trẻ mãi không già" Cao Viên Viên cũng không thoát khỏi sự tàn phá của thời gian. Một số khác thì bênh vực nữ minh tinh, rằng ở tuổi 42 mà vẫn giữ được nhan sắc thật như vậy là hiếm.

Hiện nữ diễn viên 42 tuổi đang chung sống hạnh phúc bên ông xã Triệu Hựu Đình, kém cô 5 tuổi. Hai người hẹn hò từ năm 2012 và làm đám cưới sau 2 năm tìm hiểu. Dù chênh lệch tuổi tác, cặp đôi yêu nhau say đắm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới