SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Trung Hàn lúng túng vì váy ngắn

Thứ ba, 29/11/2011 10:26

(Ngoisao.vn) - Tham gia sự kiện điện ảnh tại Bắc Kinh, đại diện xứ Hàn - Han Chae Young lúng túng đến "chín mặt" vì lớp váy ôm bó khiến nội y của cô có cơ hội lộ diện. Bạn diễn của cô là Củng Tân Lượng cũng gặp sự cố tương tự.

Tối 27/11, lễ ra mắt bộ phim "A Big Deal" với sự hợp tác của nền điện ảnh Trung Hàn đã chính thức khai màn tại Bắc Kinh. Ba nữ nhân vật chính của bộ phim bao gồm Đồng Dao, Củng Tân Lượng và búp bê xứ Hàn - Han Chae Young đều diện những lớp váy bó sát, khoe đôi chân thon gọn cùng đường cong bốc lửa.

Từ trái sang: Han Chae Young, Đồng Dao và Củng Tân Lượng

Han Chae Young nổi bật trong lớp váy tone hồng đính đá

Diện một bộ váy gam hồng đính đá trẻ trung của Versace for H&M, Han Chae Young dường như gây được thiện cảm hơn cả với nét đẹp tươi tắn cùng cách trò chuyện, giao lưu hóm hỉnh. Tuy nhiên, khi buổi ghi hình đang diễn ra thì cô nàng lại gặp phải sự cố khi lớp váy "dở chứng", để lộ phần nội y bên trong. Dường như được bộ phận hậu kì nhắc nhở, Han Chae Young tỏ ra lúng túng và cố gắng che đậy khoảnh khắc hớ hênh.

Lớp váy ngắn ôm bó bắt đầu "phản chủ"!

Khiến cô nàng lúng túng mỗi khi đứng lên, ngồi xuống!

Không chỉ có Han Chae Young, mỹ nhân Hoa Ngữ - Củng Tân Lượng ngồi ngay cạnh cũng "chịu trận" khi lớp váy bó tone đen của cô liên tiếp lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh. Củng Tân Lượng cũng tỏ ra bối rối không kém và liên tiếp dùng tay để che đậy những khoảng trống của lớp váy siêu ngắn.

Củng Tân Lượng cũng liên tiếp dùng tay che chắn lớp váy ngắn cuả mình!

  Đồng Dao

Pizza Chay - (Theo EQ)