SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Trung Quốc bị sao nam lợi dụng sàm sỡ vòng một ngay trước ống kính, phía đại diện nói gì?

Thứ tư, 15/04/2020 11:19

Ngu Thư Hân và Lưu Nhuận Nam cùng tham gia một chương trình giải trí. Nam diễn viên đụng chạm vòng một của người đẹp khiến khán giả bức xúc.

Ngày hôm qua, dân tình đã đào lại một hình ảnh khiến cả mạng xã hội Weibo sốt xình xịch. Cụ thể, trong show truyền hình "Grade One", nhiều người nhận ra nam diễn viên Lưu Nhuận Nam có hành động được cho là lợi dụng sàm sỡ Ngu Thư Hân, đặt tay lên vòng một nhạy cảm. Nhiều fan nữ diễn viên bức xúc khi hình ảnh này được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Hình ảnh của Ngu Thư Hân và nam diễn viên Lưu Nhuận Nam trong chương trình "Grade One". Tay của Lưu Nhuận Nam đặt ngay dưới vòng một của nữ diễn viên.

Cảnh quay nam đồng nghiệp khác đặt tay lên vùng eo của Ngu Thư Hân.

Còn Lưu Nhuận Nam lại có vị trí để tay khác hẳn so với lúc cùng diễn với cô nàng Thư Hân.

Trước thông tin tiêu cực này, Lưu Nhuận Nam đã phải lên tiếng xin lỗi Ngu Thư Hân và người hâm mộ của cô: "Thật xin lỗi bởi vì tôi không để ý nên đã có hành động đụng chạm đến Hân Hân, tạo ra hình ảnh không tốt. Chúng tôi là bạn tốt, chỉ vì một phút sơ sẩy mà tạo nên tình cảnh ngượng ngùng này. Sau này, tôi nhất định sẽ khắc sâu 3 chữ 'tay lịch sự' vào đầu. Cảm ơn cư dân mạng đã giám sát, tôi sẽ chú ý mỗi lời nói, hành động của mình".

Trong khi đó, Studio của Ngu Thư Hân đã lên tiếng thanh minh rằng, đây chỉ là 1 cảnh diễn mà thôi. Cả hai diễn viên đều là những người bạn có mối quan hệ thân thiết, hy vọng mọi người đừng nhìn hình ảnh trên mạng mà hiểu nhầm về Lưu Nhuận Nam. Tuy nhiên, lời đính chính này từ phía Studio khiến không ít người bất mãn vì sự thiếu chuyên nghiệp, không bảo vệ nghệ sĩ.

Lưu Nhuận Nam phải nhanh chóng đứng ra xin lỗi và kiểm điểm hành vi của mình.

Sinh năm 1995, Ngu Thư Hân là diễn viên khá nổi với các tác phẩm như Quân sư liên minh, Thiếu chủ đi chậm thôi, Trạm kế tiếp hạnh phúc... Cô là thí sinh được yêu thích nhất trong show Thanh xuân có bạn 2. Cũng sinh năm 1995, Lưu Nhuận Nam từng tham gia các tác phẩm như Thái cố thần vương, Đấu la đại lục, Trường quân đội liệt hỏa, Khánh dư niên vai Tĩnh Vương thế tử.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới