SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' và sao nữ 'Vườn sao băng' chung một khung hình: Hai người đẹp ngang ngửa Song Hye Kyo

Thứ hai, 05/02/2024 21:36

Nữ diễn viên Han Hye Jin cùng đàn em Lee Min Jung đều được đánh giá cao về mặt sắc vóc.

Năm 2012, Han Hye Jin có cơ hội trò chuyện với Lee Min Jung trong một chương trình của đài SBS. Xuất hiện với trang phục tông đen, Hye Jin hút ánh nhìn nhờ diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ. Kiểu tóc ngắn giúp cô hack tuổi một cách đỉnh cao.

Còn Lee Min Jung lại sử dụng áo khoác đỏ làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Cô cột tóc gọn phía sau khoe gương mặt cân đối cùng các nét hài hòa. Khi chung một khung hình Han Hye Jin và Lee Min Jung đều toát lên thần thái của một ngôi sao. Họ được khen sở hữu diện mạo chẳng hề thua kém Song Hye Kyo.

Lee Min Jung và Han Hye Jin được nhận xét xinh đẹp ngang ngửa Song Hye Kyo khi cùng xuất hiện trong một chương trình.

Han Hye Jin sinh năm 1981 còn Lee Min Jung sinh năm 1982. Về sự nghiệp diễn xuất, Hye Jin được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong bộ phim "Truyền thuyết Jumong". Ngoài ra cô cũng có những tác phẩm khác gây chú ý như: "Cánh chim cô đơn", "Lời nói ấm áp", "Luật sư ly hôn Shin Sung Han"...

Trong khi đó Lee Min Jung trở nên nổi tiếng nhờ vai phụ trong "Vườn sao băng". Sau đó cô cho thấy sự tiến bộ qua từng dự án. Các bộ phim thành công của Lee Min Jung phải kể đến là: "Big", "Quý cô xảo quyệt", "Quý ông trở lại", "Lại một lần nữa", "Ước gì được nấy"...

Hình ảnh trẻ trung ở hiện tại của hai mỹ nhân trên.

Về mặt đời tư, cả Han Hye Jin lẫn Lee Min Jung đều có gia đình hạnh phúc. Han Hye Jin kết hôn với Ki Sung Yueng vào năm 2013 và sinh hạ được một cô con gái. Lee Min Jung cũng lên xe hoa vào năm này. Cô và ông xã Lee Byung Hun có với nhau một quý tử và một công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới