SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân từng gây xôn xao khi đi chơi đêm với cả Song Seung Hun và Lee Byung Hun giờ ra sao?

Chủ nhật, 14/05/2023 18:13

Nữ diễn viên này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thọn gọn và từng làm mưa làm gió màn ảnh xứ Hàn một thời.

Cách đây hơn chục năm, Yoon Eun Hye từng trở thành tâm điểm chú ý khi bị lộ một số hình ảnh tiệc tùng về đêm với Song Seung Hun và Lee Byung Hun. Được biết cô cùng một số nghệ sĩ khác có mặt tại buổi liên hoan mừng sinh nhật của đàn anh Lee Byung Hun.

Yoon Eun Hye từng gây xôn xao khi lộ ảnh đi chơi đêm với Song Seung Hun và Lee Byung Hun.

Cũng vì những bức ảnh này mà Yoon Eun Hye dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Lee Byung Hun. Bản thân Byung Hun đã phải lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết anh chỉ ra tiễn khách mời lên xe ra về khi họ đến chung vui với mình.

Tuy nhiên tờ Dispatch lại nhấn mạnh Lee Byung Hun đã không thành thật bởi anh và Song Seung Hun rủ Yoon Eun Hye đi chơi tăng 3 chứ chẳng phải là ra xe để nói lời tạm biệt. Thông tin trên làm cho cư dân mạng có cái nhìn thiếu thiện cảm về các nhân vật liên quan đến lùm xùm.

Trên thực tế thì Yoon Eun Hye là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng ở thời điểm bấy giờ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả cùng khả năng diễn xuất khá tốt. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của Eun Hye phải kể đến như "Hoàng cung", "Tiệm cà phê hoàng tử", "Chàng quản gia của tôi", "Nhớ em"...

Nữ diễn viên sinh năm 1984 với sự nghiệp xuống dốc vì scandal đạo nhái cùng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hậu scandal đạo nhái thiết kế thời trang vào năm 2015, Yoon Eun Hye bị khán giả thờ ơ. Sự nghiệp của cô vì thế cũng tụt dốc không phanh. Ngoài ra cô còn dính nghi vấn đụng dao kéo khiến diện mạo trở nên mất tự nhiên. Mấy năm trở lại đây Yoon Eun Hye chủ yếu tham gia show truyền hình, mở kênh Youtube riêng chứ không còn mặn mà với việc đóng phim.

Yoon Eun Hye độc thân ở tuổi 38.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)