SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân từng là đối thủ của Ngọc Trinh, từ chối Trường Giang: Sống như phú bà, nhan sắc đỉnh của chóp

Thứ bảy, 10/02/2024 07:18

Khánh My từng là đối thủ của Ngọc Trinh, từ chối Trường Giang nay lại có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ.

Khánh My là diễn viên, người mẫu đình đám của showbiz Việt. Cô từng tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình ăn khách như: Mỹ nhân Sài thành, Váy hồng tầng 24.... Điều đáng nói là mĩ nhân này từng được Trường Giang theo đuổi và tán tỉnh dù lúc đó đang yêu Nhã Phương. Khánh My tiết lộ từng từ chối thằng thừng nam danh hài vì không muốn làm người thứ ba. Cô cũng được xem là đối thủ nặng kí của Ngọc Trinh vì sở hữu nhan sắc và hình thể quá quyến rũ, nóng bỏng.

Tuy nhiên, khác với các mĩ nhân khác, thường bon chen và làm mọi cách để duy trì danh tiếng và độ hot, Khánh My bắt đầu tập trung vào công việc kinh doanh của mình và ít tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Hiện tại, Khánh My có một cuộc sống hạnh phúc và giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô là một nhà kinh doanh "khủng" trong lĩnh vực bất động sản. Từ đầu năm 2020, nữ diễn viên đã sở hữu tòa nhà "Khánh My Apartment" tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM). Đây chính là chuỗi căn hộ được cô đầu tư để cho khách nước ngoài và người có thu nhập khá thuê ở dài hạn. Cơ ngơi này rộng đến 400m2, có 7 tầng và hơn 40 phòng. Bên cạnh đó, người đẹp còn nắm trong này nhiều căn hộ cao cấp ở quận 7 và biệt thự riêng ở khu Phú Mỹ Hưng.

Mỹ nhân từng là đối thủ của Ngọc Trinh, từ chối Trường Giang: Sống như phú bà, nhan sắc đỉnh của chóp.

Cô sở hữu nhiều căn hộ cao cấp và toà nhà cho thuê sang chảnh.

Người đẹp phủ người với hàng hiệu, thay nhiều xếp hộp đắt đỏ.

Nhan sắc Khánh My ngày càng thăng hạng và quyến rũ khó cưỡng.

Người đẹp du lịch ở nước ngoài và check in ở nhiều nơi sang chảnh.

Ngoài ra, Khánh My còn là nhà thiết kế nội thất và kinh doanh mí phẩm khá thành công. Người đẹp Kiên Giang còn sở hữu bộ sưu tập các loại phụ kiện, giày dép, túi xách... đều là hàng hiệu giá trị tiền tỷ. Cô còn sở hữu hàng loạt siêu xe với giá trị hàng tỷ đồng. Tính từ năm 2014 đến nay, người đẹp 9x này đã thường xuyên thay đổi xế hộp liên tục khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Sau khi chia tay Tiến Vũ, Khánh My kín tiếng hơn trong cuộc sống cá nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh du lịch khắp nơi và không đề cập đến chuyện yêu đương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới